Giờ vàng 9h ngày 9/9 Âm lịch: 3 con giáp nhặt tiền, 1 con giáp mạt rệp

Đúng 9h ngày 9/9 Âm lịch xuất hiện 3 con giáp giàu sang phú quý, kinh doanh thu về lợi nhuận khủng, ngược lại 1 con giáp nghèo khó trông thấy.

3 con giáp giàu sang, phú quý

Tuổi Tỵ 

Tỵ là con giáp cá tính, mạnh mẽ và vô cùng thông minh. Con giáp này dám nghĩ dám làm, dám vượt lên chính mình để chinh phục đỉnh cao danh vọng nên càng về hậu vận con giáp giàu có này càng lắm của nhiều tiền, sung sướng như tiên.

Tử vi ngày mai 9/9 Âm lịch cho biết, Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn hơn về tài chính, khả năng kiếm tiền được kích thích hơn, làm ăn phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh, không còn khó khăn gì nữa. 

Giờ vàng 9h ngày 9/9 Âm lịch: 3 con giáp nhặt tiền, 1 con giáp mạt rệp-1

Ngày này bạn rất dễ gặp được khách "sộp", nhờ vào tài ăn nói, lập luận chặt chẽ mà những đơn hàng lớn được bạn chốt nhanh chóng. 

Thời gian này, con giáp tuổi Tỵ cũng tích lũy được sự thịnh vượng, giàu có hơn mỗi ngày, sự nghiệp của con giáp này đạt được bước thăng tiến đáng kể. Nếu dành thời gian chuẩn bị và biết cách tận dụng thì đây có thể sẽ trở thành một trong những đỉnh cao cuộc đời.

Tuổi Hợi

Hợi dù là đàn ông hay phụ nữ đều đàng hoàng, ngay thẳng và sống thiện lương. Con giáp này biết trước biết sau, đối nhân xử thế khôn khéo nên ai cũng quý mến, thương yêu. Đặc biệt, nhờ chăm làm việc thiện nên con giáp giàu sang này tích được rất nhiều công đức.

Bước sang 9h ngày 9/9 Âm lịch, người tuổi Hợi sẽ bắt đầu tìm thấy vận may của mình. Những mâu thuẫn, khó khăn của con giáp này dần dần biến mất, nhường chỗ cho những tin tốt lành trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Thời gian này, những người tuổi Hợi sẽ được quý nhân phù trợ, cuộc sống chuyển vận bất ngờ, mọi chuyện đều tốt đẹp hanh thông, nhờ vậy mà tài vận cũng được cải thiện tích cực.

Có một công việc tốt, người tuổi Hợi không cần phải lo lắng về tiền bạc, tài chính bởi thu nhập từ công việc là con số không nhỏ, có thể đảm bảo cho cuộc sống cho đến hết năm.

Phương diện tình cảm cũng mở ra một ngày tràn ngập yêu thương khi mọi hiểu lầm của hai bạn được xóa bỏ, mọi rào cản giờ đây chỉ là "móng tay" với tình yêu của 2 bạn.

Giờ vàng 9h ngày 9/9 Âm lịch: 3 con giáp nhặt tiền, 1 con giáp mạt rệp-2

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân là người giỏi giang, có tầm nhìn. Họ bình tĩnh khi đối mặt với thử thách. Con giáp này cũng là người ham học hỏi, giàu chí tiến thủ.

Họ luôn giữ tinh thần cầu thị, học tập suốt đời. Trong cuộc sống, khi đối mặt với những biến cố, thử thách, người tuổi Thân luôn giữ được sự bình tĩnh, kiềm chế.

Ngày này, người tuổi Thân được Thần Tài ghé thăm, tài lộc suôn sẻ. Những dự định của con giáp này trước kia bị trì hoãn thì trong tháng này, họ có thể bắt tay vào thực hiện.

Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được nhận thêm công việc, dự án, được đồng nghiệp giúp đỡ. Ngoài ra, họ cũng có thêm cơ hội học tập nâng cao kỹ năng, tạo nền tảng vững chắc cho bản thân. Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, giảm bớt áp lực.

Con giáp tuổi này có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch nên tránh được sai sót. Công việc làm ăn của họ diễn ra trơn tru, suôn sẻ, mang lại nguồn lợi dồi dào.

Tuổi Mùi gặp nhiều trắc trở, sóng gió ập đến

Mùi có tính cách hướng ngoại và tạo được nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội. Người tuổi Mùi thông minh, tài giỏi, tuy không quá xuất sắc nhưng họ biết dùng kinh nghiệm và sự học hỏi của mình để đạt được thành công.

Theo tử vi, bước sang 9h ngày 9/9 Âm lịch con giáp này gặp không ít trắc trở, lao đao trong cuộc sống. Ngày này, những kế hoạch kinh doanh của bạn phải tạm thời dừng lại, thậm chí là đổ bể nếu bạn không vận dụng được các yếu tố nội ngoại. 

Giờ vàng 9h ngày 9/9 Âm lịch: 3 con giáp nhặt tiền, 1 con giáp mạt rệp-3

Vậy nên, lời khuyên đặc biệt dành cho bản mệnh, nếu hôm nay bạn muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì có liên quan đến tiền bạc thì hãy cân nhắc cho thật kĩ lưỡng, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lí mọi chuyện thuận lợi.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh hôm nay có xảy ra tranh chấp với những thành viên trong gia đình, có thể do áp lực công việc quá lớn khiến bạn khó kiểm soát lời ăn tiếng nói của chính mình, hãy thật bình tĩnh đối diện bạn nhé! Chúc bạn vượt qua ngày này dễ dàng, thuận buồm xuôi gió!

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gio-vang-9h-ngay-99-am-lich-3-con-giap-nhat-tien-1-con-giap-mat-rep-n-322721.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất