Giới trẻ hào hứng trải nghiệm check-in ‘đi hết Việt Nam’ trong 15 giây

Những khoang tàu rực rỡ, với phần cửa sổ “nhìn ra” 4 màn hình LCD, nơi trình chiếu liên tục các danh thắng Việt Nam từ Bắc chí Nam trở thành trung tâm của sự chú ý kể từ khi ra mắt.

Lay’s Stax mong muốn bất kì ai từng có kí ức đi du lịch trên những khoang tàu hỏa hay ô tô, háo hức dán mắt vào cảnh vật bên ngoài khung cửa sổ sẽ có lại trải nghiệm đó khi bước vào đoàn tàu của mình.

Đây cũng là món quà Giáng sinh đặc biệt snack khoai tây Lay’s Stax dành tặng người dùng. Nhờ đó, bất cứ ai cũng có thể thực hiện một “tour xuyên Việt” nhanh gọn nhất Thế Giới trong chỉ 15 giây bằng cách chụp hình với các thắng cảnh mà Lay’s Stax đã kì công sắp xếp bên trong “đoàn tàu” dạng ống snack khoai tây cỡ lớn của mình.

“Chúng tôi mong “đoàn tàu” này sẽ là điểm sáng đọng lại trong mỗi người, thay cho những vất vả, lo lắng về hậu đại dịch và khủng hoảng kinh tế suốt năm qua. Đây không chỉ là một địa điểm vui chơi thoải mái, với những tấm hình ghi dấu kỉ niệm đáng nhớ hay việc dễ dàng cùng nhau đi hết Việt Nam trong 15 giây, mà còn là những giây phút yêu thương quý giá”, đại diện Lay’s Stax chia sẻ.

Giới trẻ hào hứng trải nghiệm check-in ‘đi hết Việt Nam’ trong 15 giây-1

 “Đoàn tàu” Lay’s Stax đi hết Việt Nam trong 15 giây thu hút rất đông người tham gia

Để làm được sự kiện này, Lay’s Stax đã bắt đầu triển khai xây dựng chương trình từ nhiều tháng trước. 

Tận dụng lợi thế từ hình dáng trụ vững chãi và cứng cáp của ống snack khoai tây Lay’s Stax, đội ngũ phát triển đã chọn ý tưởng “đoàn tàu” đầy ý nghĩa này thay vì một hình ảnh khác với mong muốn truyền tải thông điệp “Stax On The Go” - có sản phẩm Lay’s Stax ngon miệng và tiện dụng này trên tay, người dùng có thể dễ dàng mang theo và thưởng thức khi đi bất cứ nơi đâu. 

Sự kiện diễn ra vào dịp lễ, lại là cuối tuần, với thiết kế bắt mắt, đậm màu sắc Giáng sinh và ý tưởng thú vị nên càng thu hút lượng lớn sự chú ý. 

Địa điểm hai “đoàn tàu” này “hút” giới trẻ, gia đình có con nhỏ… tham gia là Bãi Xe A tầng trệt - Aeon Mall Tân Phú Celadon (TP.HCM) và Phố đi bộ đường Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội). 

Cách thức chơi cũng đơn giản: sau khi quét QR code để nhận “vé tàu”, người chơi chụp hình và chuyển qua khu vực đầu tàu, đăng tải hình theo hướng dẫn của PG để nhận được những ống snack khoai tây Lay’s Stax hương vị mới hoàn toàn miễn phí. Trong đó, ngoài các vị quen thuộc, còn có 2 vị mới ra mắt là Lay’s Stax vị Thịt Nướng BBQ & Lay’s Stax vị Cay Nồng.

Giới trẻ hào hứng trải nghiệm check-in ‘đi hết Việt Nam’ trong 15 giây-2

 Người tham gia hạnh phúc với trải nghiệm đẹp ngày cuối năm

Quyên Đoàn (24 tuổi, Hà Nội) tỏ ra phấn khích với bộ hình hơn 30 tấm vừa chụp tại “đoàn tàu”: “Nhờ Lay’s Stax em mới được thử đi tàu hỏa, lại còn mang về nhiều hình ảnh đẹp và snack ngon nữa. Mong Lay’s Stax sẽ có thêm nhiều hoạt động thú vị như thế này để người trẻ như em có thêm nhiều không gian giải trí tích cực vui tươi hơn”.

Giới trẻ hào hứng trải nghiệm check-in ‘đi hết Việt Nam’ trong 15 giây-3

 Người tham gia hào hứng với các hoạt động tại sự kiện

Còn Linh Hậu (31 tuổi, TP.HCM) thì cảm thấy được kết nối, vì “đoàn tàu” nhắc anh quan tâm đến người thân.

“Bố mình là lái tàu, ngày nhỏ mình hay được đi theo bố. Giờ lớn rồi ít có thời gian bên nhau. Chắc ra Tết bố con mình sẽ thử đi với nhau một chuyến. Mình thấy ấm áp lắm, chỉ vài tấm hình nhỏ có thể giúp mình kết nối lại với người thân”, Hậu chia sẻ. 

Giới trẻ hào hứng trải nghiệm check-in ‘đi hết Việt Nam’ trong 15 giây-4

 “Đoàn tàu” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân

Lay’s Stax đã chuẩn bị hàng ngàn phần quà ngon miệng cho bất kì ai vượt qua thử thách, nhằm đem lại niềm vui trọn vẹn hơn cho mọi người, sẵn sàng “Stax On The Go” như thông điệp muốn trao gửi. Theo thống kê của Lay’s Stax, “đoàn tàu” đi hết Việt Nam trong 15 giây đã thu hút đến 3000 lượt người tham gia chụp hình, cùng hàng ngàn lượt thảo luận trên mạng xã hội. 

Doãn Phong

VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gioi-tre-hao-hung-trai-nghiem-checkin-di-het-viet-nam-trong-15-giay-n-332049.html

xuyên Việt Giáng sinh

Tin tức mới nhất