Hà Tăng mách cách 'giải tán' nồi thịt kho hột vịt nhanh gọn đỡ ngấy

Cỗ Tết truyền thống dưới tay Hà Tăng cũng trở thành bữa tiệc sang trọng thế này đây!

Sinh con thứ 3 xong nhưng Hà Tăng vẫn xoay sở tốt chuyện ăn uống ngày Tết cho cả gia đình. Vốn bếp núc là việc dâu hào môn ưa thích, coi như một niềm vui để sáng tạo và thư giãn nên ngay cả các món truyền thống cũng được Hà Tăng biến tấu, bày biện theo những cách riêng.

Nếu follow tài khoản Instagram của cô, bạn sẽ liên tục bị loá mắt với các bàn tiệc đầy màu sắc và hương vị. Danh hiệu “bà chúa” của những bữa tiệc được dành cho Hà Tăng là vì thế.

Với cỗ Tết truyền thống, vẫn là những món quen thuộc nhưng Hà Tăng cũng có cách trình bày và thưởng thức mới, vẫn giữ được hương vị thơm ngon, đảm bảo đẹp mắt mà dễ ăn, đỡ ngấy hơn.

Ví dụ như món thịt kho, mẹ 3 con đã nghĩ ra cách ăn cùng xà lách, rau thơm, giá, cà rốt, đồ chua… cuốn với bánh đa. Từ món thịt kho đầy đặn đã trở thành món cuốn thanh mát, giảm ngấy.

Hà Tăng mách cách giải tán nồi thịt kho hột vịt nhanh gọn đỡ ngấy-1
Món thịt kho tàu cuốn ưa thích của Hà Tăng, cũng là một cách ăn khác đi giúp giải ngấy mùa Tết

Hà Tăng mách cách giải tán nồi thịt kho hột vịt nhanh gọn đỡ ngấy-2
Ăn thịt kho cùng củ kiệu, trứng bắc thảo, tôm khô cũng là một combo ngon lành

Hà Tăng mách cách giải tán nồi thịt kho hột vịt nhanh gọn đỡ ngấy-3
Mâm cơm 30 và mùng 1 nhà Hà Tăng đều có món thịt kho

Ý kiến của Hà Tăng được fan hưởng ứng nhiệt tình. Trong dịp Tết, thịt kho hột vịt dù là món ngon nhưng khi ăn liên tiếp các bữa, nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Cách ăn khác đi giúp cho việc giải quyết nồi thịt đầy ắp sẽ dễ dàng hơn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-tang-mach-1-cach-giup-giai-tan-noi-thit-kho-hot-vit-nhanh-gon-ma-do-ngay-dich-thi-la-ba-chua-cua-cac-bua-tiec-tet-16122010222061935.htm

Tết Nguyên Đán Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao