Hé lộ clip điên khùng của "kẻ ác vĩ đại nhất" trong Biệt đội cảm tử

(2Sao) - Lần thứ 4 xuất hiện trên màn ảnh, Joker trong BIỆT ĐỘI CẢM TỬ đang thực sự khiến các fan vô cùng tò mò về “nhiệm vụ” lần này của hắn. Và không biết liệu hắn sẽ tiếp tục gây nên những điều tồi tệ gì với nhân loại?

Được ra đời vào thời điểm bắt đầu của văn hóa sáng tạo phá cách, Joker đã sống xuyên suốt 75 năm qua và trở thành một “biểu tượng” không thể phai nhòa trong lòng công chúng. Với nhiều diễn viên, đạo diễn, biên kịch, hay nhiều nghệ sĩ khác và cả người hâm mộ, Joker như một thực thể luôn được tái tạo và tái định nghĩa theo nhiều ý tưởng khác nhau. Và tới đây, khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới sẽ được tái ngộ cùng nhân vật “huyền thoại” này trong một “vai trò” vô cùng đặc biệt ở siêu bom tấn mới của nhà DC là "SUICIDE SQUAD – BIỆT ĐỘI CẢM TỬ".


Là một trong những kẻ ác vĩ đại nhất mọi thời đại, Joker được ví như “hoàng tử bóng tối trong thế giới tội phạm". Một con người bí ẩn nhưng vô cùng quyến rũ và khó đoán đến chết người. Nhiều người đã không tiếc lời hoa mỹ để ví von rằng Joker như một nhân vật lãng mạn được bước ra từ một tác phẩm của Shakespeare. Nhưng điều đáng sợ nhất là ở đâu có hắn là ở đó sẽ đầy ắp thiên tai và bi kịch. Đã biết bao lần, hắn khiến cho kẻ không đội trời chung của mình là Batman, phải khổ sở và đau đớn đến tột cùng.




Lần thứ 4 xuất hiện trên màn ảnh, Joker trong "BIỆT ĐỘI CẢM TỬ" đang thực sự khiến các fan vô cùng tò mò về “nhiệm vụ” lần này của hắn. Và không biết liệu hắn sẽ tiếp tục gây nên những điều tồi tệ gì với nhân loại? Theo như suy đoán của nhiều khán giả thì hắn sẽ không phải là một thành viên của "BIỆT ĐỘI CẢM TỬ", ngược lại hắn sẽ là vật cản đường khó chịu và đáng sợ nhất đối với nhóm siêu anh hùng này. Không những vậy, mới đây, các nhà làm phim càng khiến người xem đứng ngồi không yên hơn nữa khi hé lộ hắn sẽ “yêu” trên màn ảnh, lại còn “yêu” cô nàng quyến rũ nhất vũ trụ DC Comics là Harley Quinn nữa chứ.




Thủ vai Joker “quái gở” lần này là nam diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Oscar – Jared Leto. Anh chia sẻ rằng anh phải rất can đảm mới dám nhận lời góp mặt vào vai diễn Joker: “Joker là một trong những nhân vật có sức sống mãnh liệt và cũng là một trong những nhân vật phản diện được yêu thích nhất mọi thời đại. Hình tượng Joker đã vượt qua ranh giới truyện tranh và trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng. Joker giống như đỉnh Everest vậy: các vận động viên leo núi sẽ không bao giờ có thể đạt được tất cả những mục tiêu mà mình đề ra. Có nằm mơ tôi cũng không thể nghĩ rằng mình sẽ có được cơ hội để thủ vai Joker – một thử thách đầy gian nan nhưng cũng vô cùng hấp dẫn.”



Thanh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất