Màn ảnh Hàn sôi động với hàng loạt "bom tấn" trong tháng 8

(2Sao) - Màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ mang đến cho các khán giả nhiều tác phẩm hấp dẫn và thú vị trong tháng 8 này.

Cinderella and the Four Knights (tvN)


Phát sóng: 12 tháng 8

"Cinderella and the Four Knights" dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Baek Myo, nói về một cô gái nghèo có ước mơ làm bác sĩ thú y đến làm một trong một căn biệt thự của bốn anh em tài phiệt. Eun Ha Won (Park So Dam) là một cô gái thông minh, xinh đẹp, vì ghét người mẹ kế và con gái của bà, cô đã dọn đến Sky House, nơi mà 3 anh chị em quyền thế cùng sinh sống. Từ đây, mọi diễn biến không thể ngờ tới đã xảy đến với cuộc đời cô, đồng thời cô dần chấp nhận Sky House như một ngôi nhà thứ hai của mình. Sở hữu dàn diễn viên đều là những trai xinh gái đẹp, đây chắc chắn là một bộ phim đáng xem trong những ngày tới.



Jealousy Incarnate (SBS)


Phát sóng: 17 tháng 8

Trong phim, Jo Jung Suk vào vai Lee Hwa Shin, một mẫu đàn ông hoàn hảo: thông minh, nhanh nhẹn, đẹp trai, đồng thời là một phóng viên kì cựu, người rất giỏi trong việc tìm kiếm thông tin. Gong Hyo Jin vào vai Pyo Na Ri, một nữ phóng viên dự báo thời tiết làm việc bán thời gian, nghèo khổ và không hòa nhập với mọi người. Na Ri cũng là một cô gái trong sáng, thánh thiện, người không bao giờ từ chối người khác, đồng thời luôn khao khát được yêu thương, cho dù đó là một mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái nhờ cốt truyện chân thực và hài hước.


Blow Breeze (MBC)


Phát sóng: 20 tháng 8

“Blow Breeze” mở đầu với câu chuyện một ông già giàu có sinh ra ở Triều Tiên bỗng dưng phát hiện mình có một người thừa kế ngay lúc ông sắp chết. Son Ho Joon sẽ vào vai Lee Jang Go, một luật sư nghèo có một trái tim ấm áp, chân thành, đồng thời cũng là người mặc một bộ vest duy nhất trong suốt 2 năm hành nghề luật. Han Joo Wan sẽ vào vai Cho Hee Dong, được mô tả là một con người đơn thuần, cô đơn và luôn phải đối phó với người em gái sinh đôi phiền nhiễu sinh sau anh 12 phút. Vì sống chung với cô em gái, anh nhìn phụ nữ với cặp mắt không mấy thiện cảm, tuy nhiên khi gặp một cô gái mà anh nghĩ là người duy nhất, anh rơi vào tình yêu sét đánh ngay lập tức.


Moonlight Drawn By Clouds (KBS2)


Phát sóng: 22 tháng 8

Dựa trên một webtoon nổi tiếng, bộ phim xoay quanh Hong Ra On (Kim Yoo Jung), con gái của một kẻ phiến loạn, buộc phải cải trang thành thái giám vào cung để che giấu thân phận. Tại đây cô đã có cơ hội gặp gỡ và đem lòng yêu Thái tử Hyo Myeong (Park Bo Gum), người thừa kế ngai vàng, không chỉ đẹp trai mà còn thông minh. Bộ phim có bối cảnh cuối thời Joseon này sẽ đem đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn, không được ghi lại trong lịch sử. Với sự góp mặt của hai diễn viên Park Bo Gum và Kim Yoo Jung, đây được coi là một trong những bộ phim đáng mong đợi nhất trong tháng 8.



Laurel Tree Tailors (KBS2)


Phát sóng: 27 tháng 8

Bộ phim cuối tuần mới của KBS2 mang tên “Laurel Tree Tailors” xoay quanh tình yêu, công việc, sự canh tranh của 4 người đàn ông với thương hiệu may vest cho nam giới của riêng họ. Lee Dong Gun sẽ vào vai Lee Dong Jin, người kế thừa tập đoàn may vest đàn ông lâu đời nhất Hàn Quốc. Jo Yoon Hee sẽ vào vai Na Yeon Shil, một nhân viên của tập đoàn, người mơ ước trở thành thợ may giỏi nhất đất nước. Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Shin Goo, Cha In Pyo, Oh Hyun Kyung, Jung Hye Sung, Ra Mi Ran, Ji Seung Hyun... "Laurel Tree Tailors" được viết bởi Gu Hyun Sook, người đã viết nên "Hundred Year Inheritance" và "Legendary Witch" cùng với PD Hwang In Huk, người đạo diễn nên loạt phim "Assembly" và "Myung-wol the Spy".


Our Gab Soon (SBS)


Phát sóng: 27 tháng 8

Với kịch bản được viết bởi biên kịch của "Wang's Family" và đạo diễn của "Mask", "Our Gab Soon" mô tả một cách tích cực về năm sắc thái hôn nhân: một cặp đôi kết hôn bình thường, một cặp đã li hôn, một cặp tái hôn, một cặp chỉ kết hôn trên danh nghĩa và một cặp sống chung. Với sự tái hợp của Song Jae Rim và Kim So Eun trở thành một cặp sống chung sau khi từng tham gia vào chương trình "We got married", "Our Gab Soon" hứa hẹn sẽ giúp cho khung giờ cuối tuần ảm đạm của SBS có khởi sắc.



Scarlet Heart: Ryeo (SBS)


Phát sóng: 29 tháng 8

"Scarlet Heart: Ryeo" kể về cuộc phiêu lưu của Hae Soo (IU), khi vô tình đi ngược thời gian, trở về triều đại Goryeo. Ở đây, cô rơi vào mối tình tay ba với Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) và Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul). Không chỉ cùng yêu một người con gái, cả hai anh em này còn có chung một mục tiêu là giành được quyền làm chủ đất nước. Chính những cuộc đấu tranh xoay quanh ngôi vị đã vô tình kéo bọn họ vào những rắc rối và khổ đau. Bộ phim được quay theo hình thức tiền sản xuất và là phiên bản Hàn của bộ phim "Bộ bộ kinh tâm" nổi tiếng của xứ Trung.



Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất