Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

TRÙNG HỢP: Ngày Song - Song báo tin ly hôn cũng chính là ngày Kim Lý - Hà Hồ kỷ niệm 2 năm mặn nồng

Đó là sự trùng hợp về ngày tháng, nhưng lại vô cùng khác biệt về cảm xúc giữa hai cặp đôi...

Sáng 27/6, thông tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, gây sốc trên phạm vi quốc tế. Theo đó, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Lý do mà cả hai đưa ra là không hòa hợp về tính cách. 

TRÙNG HỢP: Ngày Song - Song báo tin ly hôn cũng chính là ngày Kim Lý - Hà Hồ kỷ niệm 2 năm mặn nồng-1
Thông tin cặp đôi Song - Song ly hôn nổ ra khiến bao người ngỡ ngàng.

Như vậy, sau một thời gian dài ly thân, Song Joong Ki và Song Hye Kyo giờ đây chính thức khép lại 2 năm chung sống. Cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi Hậu duệ mặt trời khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, bởi mới ngày nào họ còn là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Hàn.

Cũng thật bất ngờ, ngày Song - Song thông báo ly hôn lại chính là ngày cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt Kim Lý - Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Theo đó, vào tối muộn 27/6, "nữ hoàng giải trí" và mỹ nam Việt kiều có những lời bộc bạch chân thành dành cho đối phương thông qua trang cá nhân. 

TRÙNG HỢP: Ngày Song - Song báo tin ly hôn cũng chính là ngày Kim Lý - Hà Hồ kỷ niệm 2 năm mặn nồng-2
Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 2 năm ngày yêu Kim Lý.

"2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý.

Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm.

Nói thế đủ rồi nhỉ. Vì hôm nay đã là một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác. Nhưng mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính mình", Hồ Ngọc Hà viết. 

Có thể thấy, bên cạnh những lời mật ngọt dành cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng "điểm nhẹ" những câu chuyện không vui trong ngày. Ẩn ý về cuộc chia tay của Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng, tuy nhiên Hà Hồ vẫn luôn mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến với cô cũng như tất cả mọi người.

TRÙNG HỢP: Ngày Song - Song báo tin ly hôn cũng chính là ngày Kim Lý - Hà Hồ kỷ niệm 2 năm mặn nồng-3
Kim Lý cũng không quên kỷ niệm 2 năm yêu Hà Hồ.

Trên trang cá nhân , Kim Lý không quên dành tặng bạn gái câu từ ngọt ngào trong ngày ý nghĩa: "Chúc mừng kỷ niệm 2 năm tình yêu của tôi. Hình ảnh này là từ chuyến đi đầu tiên với nhau của chúng tôi. Yêu em nhất". 

TRÙNG HỢP: Ngày Song - Song báo tin ly hôn cũng chính là ngày Kim Lý - Hà Hồ kỷ niệm 2 năm mặn nồng-4TRÙNG HỢP: Ngày Song - Song báo tin ly hôn cũng chính là ngày Kim Lý - Hà Hồ kỷ niệm 2 năm mặn nồng-5
Có thể thấy tình yêu của Hà Hồ - Kim Lý đã đủ thời gian để chín muồi.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ cũng như đồng nghiệp showbiz đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi đình đám. Cựu người mẫu Trang Trần nhắn nhủ: "Thật hạnh phúc đối với anh chị. Chờ đợi một đám cưới vào tháng 12 này". 

BTV Ngọc Trinh nhắn nhủ riêng Hà Hồ: "Chờ đợi một kết cục thật tốt đẹp". "Chúc mừng anh chị", Đông Nhi gửi gắm. Trong khi đó, Đoan Trang bày tỏ: "Dễ thương quá Hà! Sống vui, sống hạnh phúc nhé cưng"...

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-va-kim-ly-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-lang-man-n-188205.html

Kim Lý Song Joong Ki Song Hye Kyo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn