Hóa đơn cho 2 bát cơm trắng trong khách sạn khiến ai nấy khóc thét

Biết rằng có những nơi sang trọng bán đồ ăn vô cùng đắt đỏ, nhưng phải trả số tiền đó cho đúng hai bát cơm trắng thì không ai đành lòng cả!

Mới đây, một khách hàng đã chia sẻ trên TikTok về trải nghiệm tồi tệ của mình khi lưu trú tại một khách sạn sang trọng có tên Marina Bay Sands ở Singapore, thu hút sự chú ý lớn từ đông đảo netizen khắp nơi. Được biết, đây là địa điểm nổi tiếng nhìn ra khu thương mại lấp lánh, sầm uất nhất quốc đảo.

Cụ thể, trong đoạn video, tài khoản TikTok "richlife1688" đã đăng tải tờ hóa đơn ghi rõ số tiền mà mình đã phải trả cho hai bát cơm trắng bé xíu mà họ order để ăn trong phòng.

Hầu hết dân mạng khi thấy con số trên hóa đơn đều choáng váng, không tin thậm chí lên tiếng chỉ trích, ném đá cho rằng khách sạn này "ăn cắp giữa ban ngày".

Hóa đơn cho 2 bát cơm trắng trong khách sạn khiến ai nấy khóc thét-1
"Bát cơm trắng đắt nhất đời", vị khách hàng chú thích

Trong tờ biên lai ghi rõ, mỗi bát cơm trắng như vậy có giá 8 đô la Singapore (khoảng 134.000 đồng). Sau thuế, vị khách cuối cùng phải trả 18.83 đô la Singapore (khoảng 315.000 đồng) cho vỏn vẹn 2 bát cơm trắng bé xíu, không hơn không kém.

Hóa đơn cho 2 bát cơm trắng trong khách sạn khiến ai nấy khóc thét-2
Nhận tờ hóa đơn cho hai bát cơm trắng, khách "khóc không ra tiếng" khi nhìn thấy số tiền

Hầu hết ý kiến tỏ ra không hài lòng với giá cả của khách sạn này. Một người dùng mạng bất bình nói: "Gạo ở đây làm từ vàng à?", "Tôi thà ăn cỏ còn hơn trả số tiền đấy để ăn cơm", một ý kiến khác nói.

Trước vụ việc gây xôn xao, tờ Insider đã tìm hiểu và xác minh rằng việc khách sạn Marina Bay Sands, nơi phục vụ nhiều món ăn Đông Nam Á và châu Á tại phòng - tính phí 8 đô la Singapore cho một bát cơm của khách - là có thật.

Hiện trên thị trường, một bao gạo khoảng 5kg được bán lẻ với giá khoảng 121 nghìn đồng. trong siêu thị Singapore, nghĩa là còn rẻ hơn một bát cơm được bán trong khách sạn Marina Bay Sands.

Tuy nhiên, trước nay, các khách sạn sang trọng tại Singapore nổi tiếng rất đắt đỏ. Capella Singapore, một khách sạn năm sao trên Đảo Sentosa, cũng phục vụ cơm gà Hải Nam địa phương với giá 26,54 USD (600 nghìn đồng) trước thuế tại nhà hàng The Knolls.

Một món cơm gà tương tự được bán tại nhà hàng Hawker Chan, từng được mệnh danh là bữa ăn được chứng nhận sao Michelin rẻ nhất thế giới, có giá khoảng 2,25 USD một đĩa (tương đương 60.000 nghìn đồng).

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-hoa-don-cho-2-bat-com-trang-trong-khach-san-khach-khoc-ra-tieng-man-con-dan-tinh-tron-trung-mat-hoi-an-cap-giua-ban-ngay-a-161212011081507798.htm

hóa đơn khách sạn

Tin tức mới nhất