Trầm trồ trước các hộp cơm chứa đầy 'chân ái', chỉ 30 phút là xong của vợ 9X nấu cho chồng

Dù thực đơn đơn giản nhưng mỗi hộp cơm canh đều được vợ 9X nêm nếm vào đó những gia vị ngọt ngào của sự "chân ái" gửi đến chồng.

Trầm trồ trước các hộp cơm chứa đầy chân ái, chỉ 30 phút là xong của vợ 9X nấu cho chồng-1
Chị Hòa Bùi (28 tuổi, sống ở Hà Đông – Hà Nội) luôn tâm niệm "con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông, đó là đi qua dạ dày". Chính vì thế, ngoài bữa cơm quây quần vào buổi tối, chị còn dành quỹ thời gian nhỏ để chuẩn bị hộp cơm trưa cho chồng mang đi làm. 

Trầm trồ trước các hộp cơm chứa đầy chân ái, chỉ 30 phút là xong của vợ 9X nấu cho chồng-2
Tâm lý đàn ông thường ngại ngùng, sợ bị đánh giá tiết kiệm quá đà khi mang cơm đi làm nhưng vợ 9X vẫn luôn động viên ông xã. Chị hi vọng chuyện mang cơm hộp đến văn phòng trở thành "“trend" để chồng cũng như nhiều cánh mày râu bớt la cà quán xá rồi bia rượu, chè chén. Điều này còn đảm bảo an toàn sức khoẻ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, còn hạnh phúc gia đình "cứ gọi là đi lên vun vút".

Trầm trồ trước các hộp cơm chứa đầy chân ái, chỉ 30 phút là xong của vợ 9X nấu cho chồng-3
Ông xã "siêu dễ tính". Bất cứ món nào vợ nấu, anh đều ăn nhiệt tình, không một lời phàn nàn. Nhưng biết tính chồng thích ăn nóng, chị Hòa cẩn thận lựa chọn loại hộp cơm vừa gọn nhẹ lại có thể cắm nóng nhanh gọn để khi "đi đầy ú ụ, về sạch bong kin kít".

Trầm trồ trước các hộp cơm chứa đầy chân ái, chỉ 30 phút là xong của vợ 9X nấu cho chồng-4
Thực đơn mỗi ngày được chuẩn bị đơn giản, chủ yếu vẫn là những món ăn quen thuộc hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng. Thi thoảng, chị khéo léo "đổi gió" cho chồng bằng vài món lạ miệng. Mỗi món cơm canh còn được vợ 9X nêm nếm thêm vào đó gia vị ngọt ngào của sự "chân ái" gửi đến chồng. 

Trầm trồ trước các hộp cơm chứa đầy chân ái, chỉ 30 phút là xong của vợ 9X nấu cho chồng-5
 Vào các buổi sáng, chị chỉ mất khoảng 30 phút cho việc chuẩn bị cơm hộp. Một số món ăn mặn phức tạp như cá kho, thịt kho, cá nấu, xương hầm... sẽ được chuẩn bị từ tối hôm trước. Trong lúc ấy, ông xã nhận nhiệm vụ chuẩn bị tư trang cá nhân cho con tới trường. 

Trầm trồ trước các hộp cơm chứa đầy chân ái, chỉ 30 phút là xong của vợ 9X nấu cho chồng-6
Nói về cảm nhận của ông xã, chị hài hước chia sẻ anh cũng chăm nịnh vợ nhưng thật hay đùa thì chưa rõ. Mặc dù vậy, vợ 9X vẫn cảm thấy hạnh phúc khi tự tay nấu ăn cho gia đình. Chị bày tỏ, những giây phút hỗ trợ nhau trong việc bếp núc hay các bữa cơm canh ngon lành đều thể hiện tình yêu của hai vợ chồng. 

Trầm trồ trước các hộp cơm chứa đầy chân ái, chỉ 30 phút là xong của vợ 9X nấu cho chồng-7
Một bữa cơm trưa no căng bụng lại chống ngấy mà chị chuẩn bị cho ông xã với 4 món tươm tất như ở nhà, gồm: Cơm độn hạt điều, thịt kho tàu, canh cá nấu chua và dưa chuột. 

Trầm trồ trước các hộp cơm chứa đầy chân ái, chỉ 30 phút là xong của vợ 9X nấu cho chồng-8
Hay hộp cơm trưa cho ngày ngán "thịt thà" thèm rau xanh gồm: Cơm trắng, tôm rang, dưa chua xào lòng và bí đỏ xào. Hộp nào thức ăn ấy đều hấp dẫn khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ tài nấu ăn của chị.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hop-com-chua-day-chan-ai-cua-vo-9x-nau-cho-chong-n-243062.html

cơm hộp mâm cơm ngon

Tin tức mới nhất