'Hướng Dương Ngược Nắng' tập cuối: Châu tự thiết kế váy cưới, Kiên phục hồi trí nhớ?

"Hướng Dương Ngược Nắng" không ngừng gửi đến khán giả những tình tiết hé lộ tập cuối đang rất được trông đợi.

Như đã hẹn, Hướng Dương Ngược Nắng chính thức gửi tới khán giả đoạn clip đầu tiên, lồng ghép những chia sẻ của dàn diễn viên và những cảnh phim đáng nhớ trước giờ lên sóng tập cuối. Cặp đôi đầu tiên cũng là cặp đang khiến khán giả tò mò nhất: Kiên - Châu.

Trong đoạn video mới được nhà đài hé lộ, NSND Thu Hà và diễn viên Hồng Diễm cùng thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn nói về cặp đôi Kiên - Châu trong phim.

Trong khi Hồng Diễm cho rằng sau rất nhiều những ân oán tình thù, cặp Kiên - Châu khó có thể trở về bên nhau thì NSND Thu Hà lại bày tỏ sự tiếc nuối nếu như cặp đôi này không có một đoạn kết đẹp.

Theo "bà Cúc", cả Châu và Kiên đều yêu nhau sâu đậm, nếu họ không về bên nhau thì khán giả, trong đó có NSND Thu Hà sẽ cảm thấy rất buồn.

Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu tự thiết kế váy cưới, Kiên phục hồi trí nhớ?-1

Hồng Diễm cũng tâm sự rằng, đây là bộ phim đầu tiên mà có những luồng ý kiến bày tỏ không muốn cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm về lại bên nhau. Trước những ý kiến này, Hồng Diễm cũng cảm thấy thấy thấu hiểu. Cô cho rằng những ý kiến này có lẽ hầu hết đến từ những người đã có gia đình, có nhiều trải nghiệm trong tình yêu, hôn nhân.

Bên cạnh chia sẻ của các diễn viên, đoạn clip cũng hé lộ một chút những cảnh quay sẽ xuất hiện trong tập cuối. Trong đó, đáng chú ý có cảnh Kiên đang ngồi suy tư bên đôi giày kỷ niệm của anh và Châu.

Ở một phân cảnh khác, Châu ngồi trong phòng mình, xem bản thiết kế váy cưới. Sau đó, cô tự ngắm mình trong gương. Tình tiết này khiến khán giả tò mò phải chăng đại tiểu thư Cao Dược cũng đang mơ đến ngày đi lấy chồng. Chiếc váy cưới kia, là để dành cho cô hay cho ai?

Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu tự thiết kế váy cưới, Kiên phục hồi trí nhớ?-2
Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Kiên suy tư bên đôi giày kỷ niệm, Châu thiết kế váy cưới cho mình?

Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu tự thiết kế váy cưới, Kiên phục hồi trí nhớ?-3

Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Châu tự thiết kế váy cưới, Kiên phục hồi trí nhớ?-4

Ngoài ra, đoạn clip cũng hé lộ cảnh Kiên đi giày cho Châu. Điều này khiến nhiều người dự đoán Kiên sẽ lấy lại trí nhớ sau khi nhìn thấy đôi giày kỷ niệm của hai người. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng, có thể Kiên vốn chẳng bị mất trí nhớ. Anh đang... giả vờ để tìm cách yêu Châu lại từ đầu mà thôi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-tap-cuoi-chau-thiet-ke-vay-cuoi-cho-minh-kien-lay-lai-tri-nho-nho-doi-giay-ky-niem-162212405081107711.htm

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao