Jack đi thăm trại trẻ mồ côi và nhận được lời mời 'hay là ở lại với tụi con luôn nha'

Hình ảnh mới của Jack trong chuyến từ thiện đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau lùm xùm giữa nhà K-ICM và Jack, hiện tại ồn ào đã khép lại và cả hai đều có con đường đi riêng. Trong khi K-ICM chuyên tâm đi học cũng như cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc với vai trò producer thì Jack lại đầu quân cho một công ty mới.

Trước đó, giọng ca Sóng gió đã có màn comeback ngoạn mục với MV Là một thằng con trai. MV nhanh chóng tạo được tiếng vang cũng như thu hút sự chú ý.

Jack đi thăm trại trẻ mồ côi và nhận được lời mời hay là ở lại với tụi con luôn nha-1

Jack cũng ít xuất hiện hơn trước và dường như chuyên tâm hơn cho các sản phẩm âm nhạc. Khán giả vẫn thỉnh thoảng thấy nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân cũng như những hoạt động đời thường. Nhiều người tin rằng sau biến cố lớn trong sự nghiệp, nam ca sĩ hiện đã bình tâm trở lại.

Mới đây trên trang cá nhân, Jack chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi từ thiện. Ngay lập tức những bức ảnh nhận được sự chú ý lớn. Được biết, Jack và ê-kip đã tới trại trẻ mồ côi. Nam ca sĩ trao quà và có một ngày ở cạnh các bạn nhỏ.

Hình ảnh Jack chăm sóc và bế các bạn nhỏ gây chú ý. Nam ca sĩ chia sẻ, anh nhận được câu hỏi bao giờ quay lại cũng như lời mời: “Hay là ở lại với tụi con luôn nha”.

Jack đi thăm trại trẻ mồ côi và nhận được lời mời hay là ở lại với tụi con luôn nha-2

Đây không phải lần đầu tiên Jack có hành động ấm lòng như thế. Trước đó, mẹ của Jack thay mặt nam ca sĩ ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ phòng chống Covid-19.

Người hâm mộ nam ca sĩ đã chung tay quyên góp gần 400 triệu đồng và nhiều vật phẩm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và chống hạn mặn ở tỉnh Bến Tre.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/jack-lam-tu-thien-o-trai-tre-mo-coi-7416507.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao