Khách Hàn đến Việt Nam vì món ăn này, tiết lộ địa điểm ‘ăn nhiều lần không chán’

Món phở được phục vụ đầy đặn, ăn kèm nước sốt cay đặc trưng khiến vị khách Hàn Quốc xuýt xoa khen ngon, thừa nhận có thể thưởng thức nhiều lần không chán.

Sso và Sam là cặp vợ chồng đến từ Hàn Quốc, gần đây có chuyến du lịch dài ngày tại Đà Nẵng. Ngoài ghé thăm các điểm đến nổi tiếng, họ còn dành phần lớn thời gian trải nghiệm ẩm thực địa phương.

Trong đó, phở là món ăn cả hai yêu thích nhất.

“Tôi đến Việt Nam để ăn món này”, Sso viết trên kênh YouTube cá nhân.

    Khách Hàn đến Việt Nam vì món ăn này, tiết lộ địa điểm ‘ăn nhiều lần không chán’-1
Sso thường xuyên ăn phở trong thời gian du lịch Việt Nam

Nữ du khách Hàn Quốc tiết lộ đã trải nghiệm một số quán phở trong thời gian khám phá tại Đà Nẵng. Song, điểm đến “xếp vị trí số 1” theo đánh giá của cặp đôi là quán phở nằm trên đường Đống Đa (quận Hải Châu).

Sso cho hay, họ vô tình biết đến quán phở này khi tìm kiếm địa chỉ ăn uống tại Đà Nẵng trên Google Maps. Quán phục vụ món phở kiểu Bắc, là một trong số các quán ăn lâu đời của địa phương, thu hút đông đảo người bản địa và khách nước ngoài ghé thăm mỗi ngày.

Ấn tượng đầu tiên của Sso về quán phở này là thực đơn có cả tiếng Hàn nên du khách dễ dàng xem và lựa chọn món. Ngoài ra, cách phục vụ nhanh chóng cũng là điểm cộng khiến cô hài lòng.

Khách Hàn đến Việt Nam vì món ăn này, tiết lộ địa điểm ‘ăn nhiều lần không chán’-2    
Tô phở đặc biệt mà hai vị khách Hàn thưởng thức

Tại đây, Sso gọi một suất phở thường gồm 3 loại thịt là tái, nạm, gầu, giá 55.000 đồng. Còn Sam ăn món phở đặc biệt, giống phở thường nhưng có thêm trứng chần và chả, giá 65.000 đồng.

Theo cảm nhận của Sso, tuy là tô phở thường nhưng được phục vụ đầy đặn, từ bánh phở đến các loại thịt. Khi nếm thử nước dùng, cô cũng bất ngờ vì hương vị thơm ngon, đậm đà.

Khách Hàn đến Việt Nam vì món ăn này, tiết lộ địa điểm ‘ăn nhiều lần không chán’-3
Nữ du khách nếm thử nước dùng

Ngoài ra, nữ du khách Hàn Quốc còn ấn tượng với loại nước sốt gia truyền của quán, chấm cùng thịt bò rất ngon.

“Nước sốt cực kỳ cay nhưng có thể làm thay đổi hương vị món phở một cách đáng kể. Với thứ nước sốt này, tôi cảm giác như cùng lúc, mình được thử hai món phở khác nhau”, Sso nêu cảm nhận.

Cô cũng cho hay, nước sốt cay là một trong những lý do họ đánh giá cao địa điểm này và hương vị món phở ở đây.

Khách Hàn đến Việt Nam vì món ăn này, tiết lộ địa điểm ‘ăn nhiều lần không chán’-4
Sso cảm thấy no căng bụng vì món phở phục vụ đầy đặn

Về phía Sam, anh tiết lộ cách thưởng thức phở quen thuộc là cho giá đỗ khi phở còn nóng, vắt thêm chanh và rưới nước sốt cay.

“Sở dĩ món phở này ngon vì nước dùng không quá mặn. Thịt bò đậm đà và đặc biệt quán cho rất nhiều hành lá”, Sam nói.

Vì thích hương vị món phở của quán nên Sso và Sam thường xuyên ghé ăn. Thậm chí, sau vài lần trải nghiệm, họ cũng không thay đổi ấn tượng về điểm đến này.

Theo cảm nhận cá nhân, cặp đôi đánh giá đây là địa điểm ăn uống số 1 trong danh sách các quán phở họ từng đến tại Đà Nẵng.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khach-han-den-viet-nam-vi-muon-an-pho-tiet-lo-quan-yeu-thich-nhat-2329306.html

phở khách du lịch

Tin tức mới nhất