Khách sợ tăng cân, nhà hàng dựng luôn chế độ 'ăn không thấy tội lỗi'

Nhiều cư dân mạng đã phải gật gù công nhận sáng kiến này chính là "vị cứu tinh" của họ.

Đồ ăn nhanh có lẽ luôn nằm trong top khoái khẩu của nhiều thánh ăn hàng, nhưng nhiều chuyên gia cũng khuyến cáo về giá trị dinh dưỡng cũng như lượng calo lớn của chúng. Bởi vậy mà nhiều tín đồ của loại đồ ăn này nhiều khi cũng thấy dè chừng mà đành kiềm chế cơn thèm.

Để vừa chiều lòng khách hàng mà cũng giữ vững được doanh thu, một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng mới đây đã cho thử nghiệm một phương pháp đặc biệt.

Họ tin rằng với sáng kiến này sẽ có thể giúp thực khách vừa được ăn ngon miệng vừa không cảm thấy tội lỗi mỗi khi phải đứng lên cân.

Khách sợ tăng cân, nhà hàng dựng luôn chế độ ăn không thấy tội lỗi-1

Theo đó, chuỗi nhà hàng này đã bố trí xe đạp tập thể dục ngay tại ghế ngồi cho thực khách. Như vậy, mọi người có thể một công đôi việc - cùng lúc thưởng thức đồ ăn nhanh và đốt calo bằng luyện tập tại chỗ.

Hơn nữa, những chiếc ghế đặc biệt này còn có chế độ sạc điện thoại miễn phí, những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là đạp xe. 

Khách sợ tăng cân, nhà hàng dựng luôn chế độ ăn không thấy tội lỗi-2

Theo nghiên cứu, trung bình mỗi phần ăn nhanh có thể lên tới hơn 1000 calo, bằng một nửa hoặc thậm chí là hơn nửa lượng calo một người cần nạp trong ngày. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người ăn sẽ phải đạp xe trong khoảng từ 21 đến 43 km để tiêu tốn hết số calo này.

Được biết, việc sử dụng những chiếc ghế đặc biệt này được hãng áp dụng tại Trung Quốc, và ngay lập tức đã thu hút rất nhiều thực khách đến trải nghiệm.

Thậm chí, một đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ vừa ăn vừa đạp xe tại nhà hàng này đã trở nên nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội TikTok, thu về 24 triệu lượt xem.

Khách sợ tăng cân, nhà hàng dựng luôn chế độ ăn không thấy tội lỗi-3

Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây chính là "vị cứu tinh" của họ mỗi khi thèm đồ ăn nhanh và từ giờ có thể ăn thoải mái mà không cần suy nghĩ.

Tuy nhiên, một số lại cho rằng đây là phương pháp phản khoa học, việc vừa ăn vừa đạp xe có thể ảnh hưởng đến dạ dày, gây đau bụng, khó tiêu và khiến cơ thể phải làm việc quá sức.

Khách sợ tăng cân, nhà hàng dựng luôn chế độ ăn không thấy tội lỗi-4
Cư dân mạng không khỏi xôn xao về chiếc ghế đặc biệt này (Ảnh chụp màn hình)

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-so-tang-can-nha-hang-dung-luon-che-do-an-khong-thay-toi-loi-n-289974.html

đồ ăn nhanh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất