Khán giả bức xúc vì iKon 'ăn cắp' màu đỏ của TVXQ!

(2Sao) - iKon tiếp tục dính scandal khi sử dụng lighstick màu đỏ giống TVXQ!.

iKon là tân binh mới ra mắt của nhà YG, ngay từ khi chưa được chính thức giới thiệu tới khán giả, nhóm nhạc nam này đã vướng phải một vài scandal về thái độ đối với đàn anh. Tiếng xấu lưu lại cho iKon có thể thấy là không ít, đối với một nhóm nhạc mới thì điều đó là cấm kị và có thể nhấn chìm sự nghiệp của họ. Nhưng may mắn rằng, với tài năng và những nỗ lực sau debut, iKon đang dần được khán giả đón nhận và công nhận.

a6d3b6841ef76b56d308f3a6e2d14d07
iKon tại SBS Gayo Daejun


Sản phẩm mới nhất Dumb&Dumber cũng đã tạo được cú hích ngay khi lên kệ đĩa. Nhưng có lẽ iKon là nhóm nhạc nam trẻ tuổi nhưng lại gặp nhiều scandal nhất khi mới đây YG cho ra mắt mẫu lightstick chính thức, và nó có màu đỏ hoàn toàn trùng hợp với màu của TVXQ!. Tại Kpop, việc mỗi nhóm nhạc có bóng cổ vũ và lighstick riêng là một điều hết sức bình thường và hiển nhiên. Nhưng màu bóng và lighstick được quy định không trùng nhau và hậu bối không được 'bắt chước' tiền bối.

TVXQ's "red sea" - smtown official facebook
Màu đỏ đặc trưng của TVXQ!

6da199a384129f2620ee850132577271
Hình ảnh so sánh lighstick của TVXQ!(trái) và iKon (phải)


Lighstick của iKon là màu đỏ và ngay khi những chiếc đèn này được bật sáng tại chương trình SBS Gayo Daejun đã nhận phải ý kiến phản đối của nhiều khán giả. Rất đông bình luận cho rằng iKon đang 'ăn cắp' màu sắc đặc trưng chỉ thuộc về TVXQ! Trước đó khi debut, iKon đã sử dụng tông đỏ là màu sắc chủ đạo, các fan của iKon đã từng biện minh rằng họ sử dụng màu đỏ vì nhóm nhạc chưa có màu sắc chính thức nhưng sau đêm nhạc vừa rồi một lượng lớn lighstick đỏ được sử dụng khiến người hâm mộ TVXQ! trở nên phẫn nộ.

TVXQ! với đội hình 5 người với những kỉ lục và các sản phẩm âm nhạc đã phát hành vẫn mãi là hình tượng 'những vị thần phương Đông' trong lòng người hâm mộ. Mặc dù đã ra mắt được 12 năm và hiện nay 5 người không còn đứng cạnh nhau trên sân khấu nhưng các fan trung thành của 5 anh chàng này vẫn mong có một phép màu xảy ra để 'giấc mơ tái hợp' hiện hữu.

Những phản ứng bất mãn của rất nhiều khán giả sau khi xem màn trình diễn của iKon tại SBS Gayo Daejun:

Tôi tự hỏi rằng vì sao lighstick của TVXQ! lại xuất hiện tại Gayo Daejun.

Thậm chí, iKon còn đang phát triển theo hướng tương tự như TVXQ!

Mặc dù ở trạng thái bình thường nó là màu cam nhưng bạn chỉ cần bật đèn lên thôi thì sẽ phát ra màu đỏ.

YG Ent cần giải thích với fan Kpop rằng họ không chọn màu đỏ và tốt nhất họ đừng nên chọn màu đỏ cho iKon.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất