Khán giả xúc động khi thấy 'lửa' trong mắt những mầm non đất nước

(2Sao) - Câu Chuyện Hòa Bình 2 được viết nên một cách tròn đầy với những cảm xúc mà dàn ca sĩ trẻ đầy nhiệt huyết mang lại.

Hôm qua ngày 2/9, đêm ca nhạc đặc biệt mang tên Câu Chuyện Hòa Bình Số 2: Lửa đã được giới thiệu tới khán giả Tp. Hồ Chí Minh. Ngay từ khi còn rất sớm, các hàng ghế khán giả đã chật kín không một chỗ trống, và trên mỗi ghế ngồi đều được đặt sẵn một con hạc giấy trắng thể hiện cho khát vọng hòa bình tự do.

Ngọn lửa "nhóm lên" trong Câu chuyện hoà bình số 2 gồm các phần Lửa thiêng, Người truyền lửa và giữ lửa và được duy trì xuyên suốt bằng những ca khúc đặc sắc, chọn lọc, nhiều ý nghĩa trong dịp trọng đại ngày 2-9 năm nay.

Dẫn dắt chương trình là gương mặt kì cựu MC Diễm Quỳnh


Thu Phương và chồng có mặt từ rất sớm trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho các học trò của mình.


Trong tuần vừa qua, kết quả giữ ai loại ai của team Thu Phương được lòng khán giả nhất.


Bé Hoàng Anh và Hồng Nhung mở màn cho đêm diễn với ca khúc Tình Yêu Hòa Bình



Lần đầu tiên khán giả được thưởng thức sự kết hợp giữa Hà Anh Tuấn và Đông Hùng trong ca khúc mang đậm tình yêu quê hương đất nước Hát Cho Dân Tôi Nghe với bản phối mới lạ, tươi trẻ.


Quang Dũng


Top 4 team của HLV Thu Phương trong Giọng hát Việt năm nay là Kiều Anh, Khánh Linh,
 Hoàng Dũng và Anh Duy đã có một màn trình diễn ấn tượng khi xuất hiện từ dưới khán phòng đi lên sân khấu.


Bé Tri Giao cùng những giai điệu nhẹ nhàng của Làng Tôi


Trúc Nhân


Tấn Minh một trong những ca sĩ hiếm hoi đến từ Hà Nội góp mặt trong chương trình Câu chuyện hoà bình, lần này anh tiếp tục mang tới cho khán giả những bức thư tình nhưng khác với những lần trước, đây là Những Bức Thư Tình Của Người Lính Biển.


Phần trình diễn của Uyên Linh với ca khúc Một Đời Người Một Rừng Cây với sự kết hợp cùng vũ đoàn MTE đã khép lại phần 2 của chương trình.


Mỹ Tâm và ca khúc Thương ca Tiếng Việt


Khán giả cảm nhận ngọn lửa truyền thống Việt Nam bắt đầu từ những câu chuyện bình dị, những cội nguồn không thể mất đi như tiếng Việt.




Đông Nhi - Nụ Cười Việt Nam


Hà Nhi - Sống Trẻ Từng Giây


Cặp đôi Đinh Hương - Hoàng Quyên gửi tới khán giả 2 ca khúc Đồng Dao Hòa Bình và Give Peace A Chance


Cô bống Hồng Nhung


Phương Vy


Các bé Giọng hát Việt nhí với phần trình diễn Việt Nam Quê Hương Tôi. Phần trình diễn này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả tới tham dự chương trình.


Khán giả cùng hòa giọng với Thảo Trang trong ca khúc cuối Heal The World.


Câu Chuyện Hòa Bình 2 với chủ đề Lửa đã kết thúc thành công, tốt đẹp với một lời hứa hẹn sum họp tại cả Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất