Hot: Phía K-ICM nhờ pháp luật giải quyết những bình luận bôi nhọ nghệ sĩ từ anti-fan

Việc đại diện K-ICM cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết những bình luận độc hại khiến nhiều người vô cùng quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao trước một bài đăng từ phía đại diện của K-ICM, liên quan đến vấn đề của anh chàng producer với anti-fan.

Cụ thể, bài viết được đăng tải với nội dung: "Vừa giận vừa thương, thôi thì giơ cao đánh khẽ. Chỉ mong các bạn hiểu rằng việc tấn công nhằm bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm người khác chính là trái pháp luật. Phía công ty sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra người đứng sau 'xúi dại' (theo như lời các bé nói) để chấm dứt hành động này lại".

Hot: Phía K-ICM nhờ pháp luật giải quyết những bình luận bôi nhọ nghệ sĩ từ anti-fan-1

Như vậy, đại diện của K-ICM đã chính thức mời pháp luật nhập cuộc để giải quyết vấn đề khi “gà cưng” bị anti-fan tấn công với những bình luận độc hại, ác ý.

Không chỉ thông báo đơn thuần, người này cũng đưa ra dẫn chứng về một vài trường hợp anti-fan rối rít xin lỗi mẹ nuôi K-ICM và cho rằng những bình luận không hay kia là do có người xúi dại.

Hot: Phía K-ICM nhờ pháp luật giải quyết những bình luận bôi nhọ nghệ sĩ từ anti-fan-2Hot: Phía K-ICM nhờ pháp luật giải quyết những bình luận bôi nhọ nghệ sĩ từ anti-fan-3

Có thể nói từ ồn ào cuối năm 2019, cái tên K-ICM bỗng chốc trở thành tâm điểm công kích của hàng loạt tài khoản mạng xã hội. Không chỉ trang cá nhân, mà loạt sản phẩm âm nhạc của nam producer này cũng không thoát khỏi cảnh bị “dìm” tới đáy.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian vừa qua, K-ICM cũng như công ty của mình hoàn toàn giữ im lặng trước những lời công kích từ anti-fan.

Hot: Phía K-ICM nhờ pháp luật giải quyết những bình luận bôi nhọ nghệ sĩ từ anti-fan-4

Việc công ty quản lý nhập cuộc giải quyết những bình luận độc hại từ cộng đồng mạng nhắm đến nghệ sĩ có lẽ không còn xa lạ với fan Kpop. Tuy nhiên, tại Vpop, đây lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Với câu slogan: “Ai cũng có quyền tự do ngôn luận”, những cộng đồng anti-fan tại Việt Nam hoạt động rầm rộ đáng sợ không kém gì những làng giải trí khác. Thế nên việc phía quản lý K-ICM đề xuất giải quyết tình trạng này bằng pháp luật đã khiến nhiều người vô cùng quan tâm.

Hot: Phía K-ICM nhờ pháp luật giải quyết những bình luận bôi nhọ nghệ sĩ từ anti-fan-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hot-phia-k-icm-nho-phap-luat-giai-quyet-nhung-binh-luan-boi-nho-nghe-si-tu-anti-fan-7393311.html

K-ICM antifan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao