Lưu Khải Uy U50 nhưng dung mạo vẫn khiến nhiều sao trẻ 'xách dép'

Lưu Khải Uy được khen ngợi vẫn điển trai, phong độ dù đã bước sang tuổi 46.

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh bắt gặp Lưu Khải Uy sánh đôi Trần Đô Linh khi đang ghi hình cho bộ phim Đây Chính Là Cuộc Sống.

Dù Lưu Khải Uy lớn hơn nữ diễn viên họ Trần tới 19 tuổi, song nhiều người khẳng định nhìn cặp đôi không hề có khoảng cách ngoại hình quá lớn. 

Tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, phong độ dù bước sang tuổi 46.

Lưu Khải Uy U50 nhưng dung mạo vẫn khiến nhiều sao trẻ xách dép-1
Lưu Khải Uy và nữ diễn viên trẻ Trần Đô Linh

Lưu Khải Uy vốn đã nổi tiếng với ngoại hình điển trai, trẻ hơn tuổi. Thêm vào đó, nam diễn viên thường xuyên diện những bộ trang phục basic như áo phông, quần jeans và giày thể thao.

Dưới những bức ảnh thời trang sân bay của Lưu Khải Uy, cư dân mạng nhận xét phong độ không hề thua kém các ngôi sao trẻ hiện nay. 

Lưu Khải Uy U50 nhưng dung mạo vẫn khiến nhiều sao trẻ xách dép-2Lưu Khải Uy U50 nhưng dung mạo vẫn khiến nhiều sao trẻ xách dép-3
Lưu Khải Uy đơn giản mà trẻ trung ngoài sân bay

Sau khi hôn nhân với Dương Mịch tan vỡ, Lưu Khải Uy dành nhiều thời gian hơn cho viêc chăm sóc con cái. Giới truyền thông Hong Kong cho rằng anh muốn bù đắp tình mẫu tử thiếu thốn từ người mẹ cho Tiểu Gạo Nếp. 

Lưu Khải Uy U50 nhưng dung mạo vẫn khiến nhiều sao trẻ xách dép-4

Dù sự nghiệp không còn ở đỉnh cao như trước, song theo tiết lộ Lưu Khải Uy khá "mát tay" khi chuyển hướng kinh doanh. Nhiều nguồn tin cho biết, nam diễn viên đầu tư và sinh lời số tiền lớn, mạnh tay mua khá nhiều bất động sản với tổng giá trị lên đến 200 triệu NDT (tương đương hơn 700 tỷ đồng). 

Riêng về chuyện tình cảm, Lưu Khải Uy là người khá kín tiếng và chưa công khai mối quan hệ nào sau ly hôn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-khai-uy-u50-nhung-dung-mao-van-khien-nhieu-sao-tre-xach-dep-n-262650.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao