Tròn 10 năm kí bản 'hợp đồng hôn nhân', MC nổi tiếng VTV tung 'ảnh nóng' bên ông xã doanh nhân

MC Thùy Linh cho biết, nếu hồi đó không có người hối thúc kí vào bản "hợp đồng hôn nhân" thì giờ này cô không biết cuộc đời mình sẽ ra sao.

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đạt danh hiệu Miss Thân Thiện. Ngoài ra, cô từng ẵm vương miện Mrs Worldwide 2018, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp cũng từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004.

Bước ra từ loạt cuộc thi, mỹ nhân họ Dương sau đó còn khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Hiện Thùy Linh đang đảm nhận MC thời tiết, chương trình Môi trường & Đời sốngCho ngày hoàn hảo, Bí mật của tạo hóa, Giờ gải trí, Chương trình 3S+,...

Tròn 10 năm kí bản hợp đồng hôn nhân, MC nổi tiếng VTV tung ảnh nóng bên ông xã doanh nhân-1

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Dương Thùy Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Họ kết hôn vào ngày 21/10/2009.

Kể từ khi quen đến lúc về chung một nhà, ngoài tình yêu ngọt ngào, nhiều người còn ngưỡng mộ khi cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân khoe ảnh du lịch sang chảnh.

Tròn 10 năm kí bản hợp đồng hôn nhân, MC nổi tiếng VTV tung ảnh nóng bên ông xã doanh nhân-2
Thùy Linh tung "cảnh nóng" kỷ niệm tròn 10 năm ngày cưới.

Cuộc hôn nhân của hai người tính đến nay đã kéo dài 10 năm. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, mới đây Thùy Linh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng khóa môi ngọt ngào.

Đính kèm ảnh tình tứ, nữ MC hài hước: "10 năm tôi kí bản hợp đồng lớn nhất cuộc đời. Đến giờ tôi nghĩ nếu chị gái ở phường không quát tôi kí nhanh lên để chị còn đi ăn trưa thì không biết giờ cuộc đời tôi ra sao".

Tròn 10 năm kí bản hợp đồng hôn nhân, MC nổi tiếng VTV tung ảnh nóng bên ông xã doanh nhân-3
Tổ ấm hạnh phúc của Dương Thùy Linh.

Chia sẻ của Thùy Linh nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng và cả sự ngưỡng mộ. Khi được một người nói: "Hợp đồng này quá lớn mà lãi lại to nữa, hời quá đi chị ơi", Thùy Linh hóm hỉnh trả lời: "Chặng đường còn dài lắm em ơi. 10 năm vừa rồi mới chỉ là đầu tư thôi".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-duong-thuy-linh-tung-canh-nong-ben-ong-xa-doanh-nhan-n-200108.html

Dương Thùy Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất