Mẹ bé 5 tuổi bị bố dượng đánh đập: 'Dạy từ nhỏ để sau này tự lập'

"Anh Nam nói để anh đánh con 1 lần thật đau, cho cháu thật nhớ. Muốn làm người tự lập thì phải dạy cháu từ nhỏ nên anh mới làm thế", chị T. nói.

Như đã đưa tin trước đó, vào tối 4/8 vừa qua, trên MXH xuất hiện một đoạn clip dài khoảng hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang bạo hành, đánh đập một em bé tại nhà khiến cư dân mạng vô cùng căm phẫn và nhanh chóng nhận hàng chục ngàn lượt chia sẻ. 

Ngay sau đó, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng Lê Hoài Nam (Sn 1992, ngụ TP.HCM, tạm trú tại khu phố Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn), người đánh bé trai trong clip để điều tra làm rõ hành vi bạo hành trẻ em. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo đó, bé trai bị hành hung trong clip tên là B. N. P. A (sinh năm 2016), là con của chị N.H. T. (sinh năm 1992, ngụ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, tạm trú tại khu phố Bình Quới B thuộc phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Sau khi xem đoạn clip, bên cạnh việc lên án hành vi tàn bạo của đối tượng Lê Bảo Nam, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng chỉ trích thái độ của người phụ nữ được cho là chị T., xuất hiện trong clip. 

Mới đây, chị T. lên tiếng phân trần. Theo lời chị T. kể, thời điểm xảy ra sự việc, chị đang dọn dẹp nhà ở trên tầng, còn đối tượng Nam đang tắm cho bé A. dưới nhà.

"Lúc đó anh Nam đang dạy con tắm đứng vì cháu là con trai, không thể bế ẵm ngửa như các bé gái được. Sau đó, tôi có nghe thấy to tiếng dưới nhà, tôi chạy xuống thì thấy anh Nam đang đánh con, lúc đó tôi cũng nói anh bình tĩnh nhưng anh không nghe, bảo tôi tránh ra để cho anh dạy con.

Sự việc xảy ra như này có thể là do anh Nam bị dồn nén bức xúc từ lâu, từ khi tôi còn ở với bố đẻ của cháu A. và những gì tôi phải chịu đựng 5 năm qua. Không những thế, do cháu A. cũng một vài lần nói dối và nói trống không nên anh Nam mới bức xúc như vậy", chị T. nói trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị.

Mẹ bé 5 tuổi bị bố dượng đánh đập: Dạy từ nhỏ để sau này tự lập-1
Đối tượng Lê Hoài Nam

Cũng theo lời chị T., trước đây, Nam cũng chỉ phạt con như úp mặt vào tường, tét nhẹ vào tay, chân con nhưng bé A. không thay đổi nên chồng hờ của chị T. mới nổi cáu.

Chia sẻ trên Đất Việt, chị T. cho biết, chồng hờ đánh con chỉ là để dạy dỗ và đánh đau một lần cho cháu nhớ để lần sau không phạm lỗi nữa. 

"Anh Nam nói để anh đánh con một lần thật đau, cho cháu thật nhớ. Muốn làm người đàn ông biết tự lập thì phải dạy cháu từ nhỏ nên anh mới làm thế", chị T. trả lời Đất Việt. 

Được biết, bé A. là con riêng của chị T., hiện sống cùng mẹ và cha dượng. 

Từ đầu tháng 5/2021 đến nay, Nam thuê nhà số 156/13 khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn (TP Thuận An) làm nơi bán cà phê và sống cùng T. và bé A.

Hàng xóm sống gần nhà của đối tượng Nam cho biết, đây không phải lần đầu Nam đánh bé A. Trước đó, hắn đã nhiều lần mắng chửi, hành hung A. thậm tệ.

Mẹ bé 5 tuổi bị bố dượng đánh đập: Dạy từ nhỏ để sau này tự lập-2
Mặc kệ con nhỏ van xin người đàn ông vẫn đánh đập dã man

Hàng xóm từng nhiều lần can ngăn nhưng bị đối tượng Nam hăm doạ. Tối 3/8, khi thấy Nam đánh A., người dân quay lại tung lên mạng xã hội với mong muốn công an vào cuộc giải cứu cháu bé.

Ghi nhận của VTC News, hiện nay bé trai bị bạo hành đã ổn định, trên người có một vài vết bầm nhưng chưa đi khám ở cơ sở y tế.

"Do đang trong thời gian dịch bệnh với lại cũng thấy tình trạng không nghiêm trọng quá cho nên ở địa phương giao bé lại cho mẹ chăm sóc. Người gây nguy hiểm cho bé đến nay đã bị bắt rồi nên hiện giờ bé cũng không sợ bị hành hung hay bạo lực gì nữa", bà Nguyễn Thị Thu Phương, Phó Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới (Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Dương) cho biết. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục vào cuộc điều tra, sớm hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. Mẹ của bé trai cũng bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng cho chồng hờ của mình cơ hội sửa sai. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Bình Dương bạo lực gia đình đánh đập

Tin tức mới nhất