Mẹ nữ sinh bị "xử" bằng gậy sắt: "Tôi quá sốc..."

"Tôi hỏi thì nó nói là bị ngã đập đầu trong nhà vệ sinh. Con tôi trước nay chưa nói dối nên tôi cũng tin nó", mẹ của nữ sinh bị đánh cho hay.

Chiều nay (11/11), công an phường An Khê (Q. Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc các nữ sinh tổ chức đánh nhau rồi tung clip lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Thiếu tá Trương Quang Bình, Phó Trưởng Công an phường An Khê cho biết, công an đã tiến hành triệu tập 4 nữ sinh cùng 1 nam sinh có liên quan đến vụ việc.

Các em này đến làm việc đều có người giám hộ đi kèm vì các em sinh từ năm 2001 trở lại, chưa đủ tuổi thành niên.

Cũng theo Thiếu tá Bình, các em đang làm tường trình nên hiện cơ quan điều tra chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Trước đó, sáng 11/11, gia đình nữ sinh bị đánh trong clip đã đến công an phường An Khê trình báo vụ việc.

Nạn nhân trong clip là em Đàm Thị Q.G (trú tại Q. Thanh Khê, Đà Nẵng), đang là học sinh trường THCS K.Đ (quận Hải Châu).

Q.G cho biết, ngày 8/11 em có xảy ra mâu thuẫn với một số nữ sinh ở trường khác.

Đến sáng 9/11 thì cả nhóm hẹn nhau đến một tiệm internet công cộng để hóa giải mâu thuẫn. Tuy nhiên, khi đến nơi, G bị ép lên xe do một nam sinh điều khiển và bị kẹp ở giữa không thể xuống xe.

Nhóm này đưa G đến bờ hồ Sen (đường Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê) rồi tát liên tục vào em mặt 4 phát.

Sau đó, họ tiếp tục đưa em đến khu vực đường Cần Giuộc để đánh và quay clip. G đã bị bạn dùng tuýp sắt đánh.

1-3bb21
Nạn nhân G

“Lúc đó khoảng giữa trưa nên không có nhiều người qua lại, các bạn ấy lại đông nên em không thể chạy trốn”, G kể.

Khi G bị chảy máu đầu, nhóm này ép nạn nhân về nhà của một nam sinh rồi lau chùi máu và đe dọa G không được kể lại sự việc với bất kỳ ai.

“Mấy bạn đe dọa nếu em kể lại thì sẽ tìm đánh tiếp”, G hoang mang chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Thu (mẹ G) cho hay: “Thấy trên đầu con có vết thương, tôi hỏi thì cháu nói là bị ngã đập đầu trong nhà vệ sinh. Con tôi trước nay chưa nói dối nên tôi cũng tin cháu.

Đêm hôm qua, mấy người bạn thấy clip con tôi bị đánh mới cho tôi xem. Lúc này, cháu mới nói thật là bị bạn đánh vì mâu thuẫn. Tôi quá sốc và tức giận vì các cháu còn nhỏ mà hành xử côn đồ quá.

Tôi sẽ đưa cháu đi bệnh viện để giám định vết thương. Bị chấn thương ở trên đầu nguy hiểm lắm. Tôi mong cơ quan điều tra làm rõ vụ việc”.

Trong lúc kể chuyện với phóng viên, G liên tục đưa tay xoa đầu. Em cho biết vết thương vẫn còn rất đau và mệt vì mất máu.

me-nu-sinh-bi-xu-bang-gay-sat-toi-qua-soc-b42df
Chị Nguyễn Thị Thu, mẹ em G vẫn chưa hết bàng hoàng khi biết con mình bị đánh

Có mặt tại trụ sở công an phường An Khê, chị Trần Thị Lan (phụ huynh một nữ sinh trong nhóm đánh G) vẫn chưa thể tin con mình có thể tham gia đánh bạn.

Theo chị Lan, vợ chồng chị buôn bán ở chợ nên không có thời gian thường xuyên chăm sóc các con.

Chị cho rằng con mình ở nhà rất ngoan và chỉ mới chơi với bạn xấu thời gian gần đây và con chị chỉ là người quay clip chứ không tham gia đánh bạn.

“Tôi coi clip thấy tụi nó đánh con bé, mấy đứa ở ngoài còn cổ vũ cũng thấy lạnh sống lưng. Có con thì ai mà không xót”, chị thổ lộ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết, ông đã tiếp nhận vụ việc nhưng chưa xác định được các nhân vật trong clip là học sinh trường nào.

Theo vị này, sau khi có kết quả điều tra, đơn vị này sẽ xử lý theo pháp luật đối với các học sinh tham gia đánh bạn, đồng thời có biện pháp giáo dục trong nhà trường.

Theo soha/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao