Sau live show cháy vé, MV của Đen Vâu đe dọa vị trí của Jack

Đen Vâu gây bất ngờ khi ra mắt cùng lúc 2 MV với những hình ảnh trái ngược trước đây. Trong đó, MV "Lối nhỏ" đã nhanh chóng vượt sản phẩm của Jack trên top thịnh hành.

Hai sản phẩm âm nhạc mới của Đen có tên Lối nhỏ  Cảm ơn. Chia sẻ thêm về lý do phát hành cùng lúc hai MV, Đen Vâu cho biết: “Cả hai ca khúc này xuất phát từ cùng một ý tưởng và cảm hứng trong giai đoạn đó. Nếu tách riêng chúng và bỏ lỡ thời điểm này, biết đâu tôi không còn cảm giác yêu sáng tác của mình nữa".

"Tôi luôn muốn làm nhạc để khiến bản thân vui và thoải mái, còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào thì mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng”, anh nói thêm.

Sau live show cháy vé, MV của Đen Vâu đe dọa vị trí của Jack-1
Phương Anh Đào tham gia diễn xuất trong MV của Đen.

Trong 2 MV của Đen Vâu, Lối nhỏ dành được nhiều tình cảm của khán giả. Sau 2 ngày ra mắt, MV đã đạt gần 5 triệu lượt xem, đồng thời vượt sản phẩm của Jack để đứng ở vị trí thứ 2 trên top thịnh hành. Hiện tại, Sóng gió - màn hợp tác gây chú ý của Jack và Chấn Quốc The Voice Kids - đang đứng ở vị trí thứ 3, trong khi Em gì ơi ở vị trí thứ 4 trên top thịnh hành.

Lối nhỏ cũng là MV đánh dấu lần đầu tiên diễn viên Phương Anh Đào góp mặt trong sản phẩm của nam rapper. Phương Anh Đào hoá thân thành một cô nàng xinh đẹp, quý phái tình cờ gặp gỡ chàng thám tử và cùng nhau đối thoại về cuộc đời của mỗi người trong lúc “đấu trí” trên bàn cờ.

Nội dung ca khúc và MV kể về câu chuyện tình yêu khá quen thuộc trong đời sống của người trẻ khi họ phải đối mặt và trăn trở với mơ mộng và thực tế, giàu sang và bình dị, lý trí và trái tim… Do vậy, Lối nhỏ nhận được sự đồng cảm từ khán giả.

Sau live show cháy vé, MV của Đen Vâu đe dọa vị trí của Jack-2
Đen có nhiều thay đổi về hình ảnh trong MV mới.

MV này cũng là lần hiếm hoi Đen Vâu theo đuổi hình ảnh bảnh bao, chỉn chu, khác hẳn vẻ phóng khoáng, bụi bặm trong các sản phẩm âm nhạc trước đó.

Lấy cảm hứng từ nhân vật Sherlock Holmes, Đen Vâu xuất hiện với những bộ vest cổ điển như một thám tử giữa khung cảnh bán cổ điển của thập niên 1980.

Nam rapper chia sẻ: “Tôi là người rất thích hoá thân vào các nhân vật nên muốn thử một lần trở thành thần tượng từ thời nhỏ của mình - thám tử Sherlock Holmes”, anh cho hay.

Thời gian gần đây, Đen Vâu hoạt động âm nhạc tương đối sôi nổi. Live show đầu tiên trong sự nghiệp cháy 5.000 vé chỉ sau 10 phút mở bán, trước khi nam rapper tiếp tục ra mắt 2 MV trong cùng một ngày, một động thái hiếm có ở giới ca sĩ.

Theo Zing


jack Đen Vâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao