Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở 'Hậu Duệ Mặt Trời': Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm

Bạn còn nhớ chàng bác sĩ điển trai từng khiến chị em mê mẩn ở "Hậu Duệ Mặt Trời" chứ?

Bên cạnh hai nam chính là Song Joong Ki và Jin Goo, Hậu Duệ Mặt Trời ra mắt 2016 còn sở hữu dàn "quân nhân, bác sĩ" toàn những nam thần cực phẩm khiến khán giả xao xuyến. Một trong số đó là chàng bác sĩ Daniel do nam diễn viên Jasper Cho đảm nhận.

Trong phim, Daniel là chàng bác sĩ người Canada, vừa điển trai, tài giỏi lại có xuất thân cao quý, là con trai nhà tài phiệt. Không chỉ là bác sĩ nổi danh được người trong nghề ngưỡng mộ, Daniel còn rất giỏi sửa chữa máy móc, được các chị em mê mẩn bởi lời thoại "Thứ duy nhất mà tôi không sửa chữa được là trái tim của phụ nữ".

Dù xuất hiện không nhiều nhưng Daniel còn át vía cả đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki).

Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-1
Khoảnh khắc Jasper Cho xuất hiện chung với Song Hye Kyo

Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-2Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-3Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-4Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-5
Vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ của chàng bác sĩ Daniel

Đảm nhận vai bác sĩ Daniel năm đó là nam diễn viên Jasper Cho, hay còn được biết đến với cái tên Hàn Quốc là Cho Tae Kwan, một người mẫu kiêm diễn viên gốc Canada.

Anh bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2007 sau khi xuất hiện trong một quảng cáo cho GE Appliances ở Canada và gia nhập làng giải trí Hàn Quốc sau khi tham gia cuộc thi truyền hình thực tế Superstar K 6 vào năm 2014.

Khởi nghiệp khá muộn tại quê nhà, những năm đầu sự nghiệp, Jasper chủ yếu chỉ đóng MV, phải tới năm 2016 mới có vai diễn đầu tiên trong Hậu Duệ Mặt Trời và lập tức trở thành gương mặt đình đám được nhiều khán giả yêu mến.

Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-6

Sau Hậu Duệ Mặt Trời, Jasper tiếp tục đóng phim nhưng chủ yếu chỉ đảm nhận các vai phụ. Cho đến nay, ngoài Hậu Duệ Mặt Trời thì vai bộ phim nhớ nhất của anh phải kể đến Start Up, ra mắt năm 2020, khi anh vào vai Alex Kwon, giám đốc chi nhánh Hàn Quốc của 2STO, người hỗ trợ cặp đôi chính khá nhiều trong việc khởi nghiệp. Với ngoại hình có chút lai Tây, Jasper trở nên khá kén vai, những vai diễn tìm đến với anh chủ yếu thuộc tuyến nhân vật người Hàn kiều.

Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-7
Jasper Cho ở hậu trường Start Up

Hiện tại, Jasper chủ yếu làm người mẫu. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe những hình ảnh chỉn chu, lịch lãm, với vẻ ngoài thăng hạng so với thời Hậu Duệ Mặt Trời. Khán giả mong mỏi anh sớm có một vai diễn lớn để có thể khoe trọn vẹn nhan sắc này trên màn ảnh.

Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-8Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-9Mỹ nam át vía Song Joong Ki ở Hậu Duệ Mặt Trời: Nhan sắc thăng hạng sau 6 năm-10

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nam-tung-at-via-song-joong-ki-o-hau-due-mat-troi-nhan-sac-thang-hang-sau-6-nam-chi-toan-dong-vai-phu-22022671983205.htm

Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki

Tin tức mới nhất