Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ 'máu mặt' ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc

Không chỉ là những cái tên kỳ cựu tại HongKong, họ cò là những nữ diễn viên có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc.

Chung Hân Đồng

Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ máu mặt ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc-1

Mặc dù vào năm 2008, scandal ảnh nóng đã kéo Chung Hân Đồng xuống hố sâu tại cả Hong Kong và Trung Quốc thế nhưng nữ diễn viên đã lần nữa lấy lại danh tiếng, dốc sức quay lại màn ảnh nhỏ.

Chung Hân Đồng được đánh giá cao với diễn xuất vào năm 2014 với bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm đây cũng là tác phẩm thu hút lượng xem online lớn nhất thời điểm đó, giúp cô có bước đệm phát triển mạnh mẽ tại Đại Lục.

Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ máu mặt ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc-2

Năm ngoái cô đã lần nữa gây tiếng vang lớn khi đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Center Stage.

Viên Vịnh Nghi

Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ máu mặt ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc-3

Dành lấy ngôi vị cao nhất tại Hoa Hậu Hong Kong năm 1990 và mang về 2 giải thưởng diễn viên nữ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Điện Ảnh Hong Kong, Viên Vịnh Nghi sớm đã trở thành cái tên đình đám tại Trung Quốc trước cả khi cô bắt đầu tập trung phát triển sự nghiệp tại đây hơn 2 thập kỷ qua.

Viên Vịnh Nghị bắt đầu tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ năm 2000, bỏ túi một trong các tác phẩm nổi tiếng Cô dâu triệu đô năm 2006.

Gần đâu Viên Vịnh Nghi đã hoàn thành xong bộ phim truyền hình mới được lên lịch phát sóng vào năm 2021.

Xa Thi Mạn

Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ máu mặt ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc-4

Sau khi mang về giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất của TVB và được biết đến là nữ hoàng màn ảnh nhỏ, Xa Thi Mạn tiếp tục leo lên đỉnh cao mới khi tham gia bộ phim cổ trang cung đấu Diên Hi Công Lược tại Đại Lục năm 2018.

Xa Thi Mạn sau đó đã tham gia thêm liên tiếp các tác phẩm truyền hình nổi bật như Bên tóc mai không phải hải đường hồng và gần đây nhất là Yến vân đài.

Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ máu mặt ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc-5

Ứng Thể Nhi

Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ máu mặt ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc-6

Nữ diễn viên Đài Loan, sinh ra tại Hong Kong Ứng Thể Nhi bắt đầu bước chân vào ngành giải trí năm 2001 với vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Fulltime Killer. Sau đó cô liên tiếp tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh HongKong và các bộ phim truyền hình tại Đại Lục Trung Quốc.

Gần đây nhất, Ứng Thể Nhi đã tham gia Welcome New Life 2, bộ phim tài liệu về quá trình mang thai và sinh em bé của bã xa Trần Tiểu Xuân đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ máu mặt ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc-7

Thái Thiếu Phân

Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ máu mặt ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc-8

Thái Thiếu Phân được biết đến là 1 trong 5 nữ diễn viên hàng đầu của đài TVB từ giữa những năm 1990 đến giữa những năm 2000.

Năm 2011, Thái Thiếu Phân bước tới đỉnh cao mới trong sự nghiệp khi tham gia bộ phim cung đấu ăn khách Chân Hoàn truyện. Cho đến nay đây vẫn là một trong những bộ phim truyền hình có tỷ suất ca nhất mọi thời đại của dòng phìm truyền hình.

Hồ Hạnh Nhi

Những mỹ nhân Hong Kong không chỉ máu mặt ở quê nhà mà còn thành công tại Trung Quốc-9

Kể từ khi rời TVB năm 2015, Hồ Hạnh Nhi đã dành vài năm qua tập trung sự nghiệp tại Trung Quốc. Năm 2017, mặc dù chỉ đóng vai phụ thế nhưng diễn xuất của cô trong bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đã giúp Hồ Hạnh Nhi nâng cao danh tiếng tại thị trường Trung Quốc.

Gần đây nhất, màn tái hiện lại một cảnh trong bộ phim điện ảnh Dearest khi xuất hiện trong TV show Everybody Stand By 2 của Hồ Hạnh Nhi đã khiến khán giả phải trầm trồ trước kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp và giúp cô dành chiến thắng chung cuộc chương trình.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-hong-kong-gat-hai-thanh-cong-tai-trung-quoc-n-245051.html

Viên Vịnh Nghi Hồ Hạnh Nhi Chung Hân Đồng Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất