Mỹ Tâm tung clip tập vũ đạo khoe eo thon: 'Xem xong sai cũng thành đúng'

Sau 12 tiếng kể từ lúc ra mắt, MV "Đúng Cũng Thành Sai" của Mỹ Tâm đã đạt nhiều thành tích tốt.

Tối 29/09/2020, Mỹ Tâm chính thức phát hành MV Đúng Cũng Thành Sai, một sản phẩm đánh dấu sự kết hợp ăn ý của cô và nhạc sĩ Khắc Hưng. Đây là một bản pop ballad đầy cảm xúc cùng phần lời bắt tai dễ thuộc.

Mỹ Tâm tung clip tập vũ đạo khoe eo thon: Xem xong sai cũng thành đúng-1

Sau 20 giờ lên sóng, số lượt xem của MV đã vượt mốc hơn 1,5 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, giúp sản phẩm lọt vào Top 6 YouTube trending.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về MV nhưng không thể phủ nhận sức nóng của MV. Đây cũng sẽ là một trong những sản phẩm ấn tượng của VPOP trong năm 2020.

Mỹ Tâm tung clip tập vũ đạo khoe eo thon: Xem xong sai cũng thành đúng-2

Mới đây trên trang cá nhân, "họa mi tóc nâu" đã tung clip nhảy vũ đạo của bài hát. Mỹ Tâm cho biết đây là buổi thứ 2 trong 3 buổi tập cho đoạn nhảy này.

Có thể thấy dù chỉ có ít ỏi thời gian tập luyện nhưng nữ ca sĩ vẫn có những bước nhảy chắc chắn và dứt khoát. 

Mỹ Tâm tung clip tập vũ đạo khoe eo thon: Xem xong sai cũng thành đúng-3

Đặc biệt khi xem ở MV, đoạn nhảy bị đánh giá là không ăn nhập với tổng thể. Tuy nhiên khi Mỹ Tâm thực hiện một mình trong phòng tập nhảy lại trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Giọng ca gốc Đà Nẵng còn diện một chiếc crop-top để khoe vòng eo thon gọn, săn chắc đồng thời cũng một lần nữa đập tan tin đồn có bầu trước đây.

Mỹ Tâm tung clip tập vũ đạo khoe eo thon: Xem xong sai cũng thành đúng-4Mỹ Tâm tung clip tập vũ đạo khoe eo thon: Xem xong sai cũng thành đúng-5

Xí Muội
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao