Năm mới đến rồi, hội 'gái ế' nhớ nghe list nhạc đáp trả khi bị hỏi chuyện chồng con

Ngoài việc nghe nhạc cho đỡ buồn, những ca khúc này còn là gợi ý hữu ích giúp bạn có được lời đáp trả đáng yêu và duyên dáng khi bị hỏi chuyện yêu đường, chồng con mùa Tết này đấy!

Mỹ Tâm: "Vì em chẳng cần một anh đàn ông để khiến mình trở nên thành công (Con gái như em)

Là chị đại trong làng nhạc Việt với gần 20 năm ca hát, thu về đủ các giải thưởng với thành tích vang dội nhưng cho đến nay chuyện yêu đương của Mỹ Tâm vẫn là dấu hỏi với nhiều người.

Và có lẽ gặp quá nhiều câu hỏi giống nhau về chuyện yêu đương nên Mỹ Tâm đã cho ra mắt ca khúc Con gái như em để nói hộ tiếng lòng.

Năm mới đến rồi, hội gái ế nhớ nghe list nhạc đáp trả khi bị hỏi chuyện chồng con-1

Ca khúc như một bản tuyên ngôn của các cô gái độc thân với những câu từ ấn tượng được giới chị em vô cùng yêu thích như "Vì em chẳng cần một ai ngoài em, để cho mấy người ngoài kia nhìn xem. Rằng em luôn xuất sắc xuất sắc, dẫu cho vẫn một mình. Vì em chẳng cần một anh đàn ông, để em khiến mình trở nên thành công, rằng em luôn xuất sắc xuất sắc".

Con gái như em là một trong những ca khúc nằm trong album nhạc phim Chị trợ lý của anh. Và quyết định thực hiện phiên bản MV Con gái như em này nằm ngoài dự định ban đầu của Mỹ Tâm, để đáp lại tình cảm của các fan.

Năm mới đến rồi, hội gái ế nhớ nghe list nhạc đáp trả khi bị hỏi chuyện chồng con-2

Ninh Dương Lan Ngọc: "Chị đây thực sự muốn chống lầy" (Gái già muốn lấy chồng)

Khác với các đồng nghiệp luôn từ khước chuyện kết hôn, Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy mình khá cởi mở với tình yêu, nhưng chẳng qua là chưa gặp duyên để tiến tới chuyện trăm năm. Và cô nàng đã mang sự hài hước của mình vào sản phẩm âm nhạc Gái già muốn lấy chồng để bày tỏ hộ nỗi lòng.

Đây cũng là một cách đáp trả khá duyên dáng và lầy lội mà các "gái ế" có thể sử dụng để đáp trả cho câu hỏi "Sao chưa lấy chồng" của gia đình, họ hàng mỗi khi tết đến xuân về.

Năm mới đến rồi, hội gái ế nhớ nghe list nhạc đáp trả khi bị hỏi chuyện chồng con-3

Đặc biệt, không chỉ thể hiện giọng hát của mình, Ninh Dương Lan Ngọc còn chơi lớn khi tự tin thể hiện đọc rap trong MV. Với những ai không quá quen giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc thì sẽ cảm thấy "món ăn" này... khá lạ và sốc.

Năm mới đến rồi, hội gái ế nhớ nghe list nhạc đáp trả khi bị hỏi chuyện chồng con-4

Bảo Anh: "Đến lúc em lười yêu rồi" - "Hội chị em hãy cứ vui thôi" (Lười yêu)

Lười yêu là món ăn tinh thần đặc biệt mà ca sĩ Bảo Anh muốn dành tặng cho khán giả vào ngày lễ Tình nhân 2020.

Giai điệu bắt tai, vũ đạo hút mắt cộng thêm màu sắc hiphop mang đến một vẻ đẹp độc - lạ hớp hồn khán giả. Cô muốn mang đến một hình ảnh trưởng thành, cá tính, quyến rũ, cùng thông điệp đậm tính nữ quyền.

Năm mới đến rồi, hội gái ế nhớ nghe list nhạc đáp trả khi bị hỏi chuyện chồng con-5

Ở MV này, Bảo Anh tỏa ra một năng lượng lôi cuốn mạnh mẽ. Nữ ca sĩ tuyên bố "lười yêu" một cách tích cực khi đang ở vào giai đoạn rực rỡ nhất.

Cô không chán yêu, mà chỉ lười khi chưa tìm được người xứng đáng. Cô nàng cũng chẳng sợ cô đơn, vì ngoài "hẹn hò với mèo" như vẫn đang úp mở trên trang cá nhân thì Bảo Anh còn có tình yêu của người hâm mộ.

Năm mới đến rồi, hội gái ế nhớ nghe list nhạc đáp trả khi bị hỏi chuyện chồng con-6

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoi-gai-e-nho-nghe-list-nhac-nay-de-con-biet-duong-dap-tra-khi-bi-hoi-chuyen-chong-con-2037253.html

gái ế Bảo Anh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao