Nam sinh chạy 20 vòng sân ký túc xá dưới mưa, biết lý do ai cũng chê dại

Kể từ lúc người sinh viên bắt đầu chạy trong mưa, anh chàng đã không còn chỗ đứng trong mối quan hệ này.

Khi trót phải lòng một người nào đó, tình yêu có thể khiến con người ta làm nhiều chuyện khó tin.

Mới đây, ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, một nam sinh viên khiến dân mạng được dịp mở mang tầm mắt trước việc một người có thể bằng lòng làm những chuyện điên rồ đến mức nào để có lại người mình yêu. 

Được biết, bạn gái của anh chàng đưa ra quyết định chia tay, nhưng người thanh niên lại không đồng tình với điều này. Với mong muốn bạn gái sẽ suy nghĩ lại, anh chàng đã chạy quanh ký túc xá 20 vòng dưới cơn mưa tầm tã để thể hiện sự chân thành của mình.

Nam sinh chạy 20 vòng sân ký túc xá dưới mưa, biết lý do ai cũng chê dại-1
Chàng trai được bắt gặp đang chạy bộ dưới sân ký túc xá.

Qua hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy giữa đêm tối, dưới sân trường vắng lặng, chỉ có duy nhất bóng dáng một thanh niên đang liều mạng chạy dưới những hạt mưa trĩu nặng. 

Chứng kiến cảnh tượng này, dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều ý kiến cho rằng việc người bạn trai chứng tỏ lòng mình bằng cách này nghe có vẻ lãng mạn, nhưng thực ra lại là một hành động dại dột khi hy sinh phẩm giá cho một người đã quyết tâm rời bỏ mình.

Nếu bạn gái vẫn còn một chút tình cảm với anh chàng, cô ấy sẽ không nhìn anh tự hành hạ bản thân như thế này.

Nam sinh chạy 20 vòng sân ký túc xá dưới mưa, biết lý do ai cũng chê dại-2
Chàng trai hy vọng níu kéo bạn gái sau khi hoàn thành 20 vòng chạy dưới mưa. 

Chàng sinh viên chọn cách chứng minh tình yêu của mình với bạn gái theo cách cực đoan, thay vì hỏi nguyên nhân thực sự khiến cô ấy chia tay với mình.

Có lẽ người thanh niên cảm thấy chỉ cần chứng minh được sự chân thành của mình, bạn gái sẽ thay đổi quyết định. 

Trên thực tế, nếu bạn gái của anh chàng này có người khác hoặc đơn giản là không còn yêu anh nữa, thì dù có làm gì đi nữa cũng không cứu vãn được.

Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy rằng, kể từ lúc người sinh viên bắt đầu chạy trong mưa, anh chàng đã không còn chỗ đứng trong mối quan hệ này.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/nam-sinh-chay-20-vong-san-ky-tuc-xa-duoi-mua-tam-ta-biet-ly-do-ai-cung-che-dai-ar690561.html

bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao