Ngọc Lan 'giận rung tim' khi đưa con đi cắt tóc nhưng gặp người Hàn không đeo khẩu trang

Diễn viên Ngọc Lan cho biết cô vô cùng giận khi một người Hàn Quốc đi vào nơi cắt tóc nhưng không đeo khẩu trang.

Thời gian vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới, đặc biệt là Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc có nhiều ca nhiễm.

Tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại đã có 39 ca nhiễm Covid-19 khiến người dân lo lắng. Đa số mọi người đều đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đường.

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ về việc đưa con đi cắt tóc nhưng gặp người Hàn không đeo khẩu trang: "Đi cắt tóc cho Louis, có ông chú người Hàn vô và kèm theo cô thông dịch viên. Cả hai đều không đeo khẩu trang, mình quay qua hỏi cô thông dịch ngay, cô nói chú ở Việt Nam 3 năm chứ không phải từ Hàn về, làm sếp đấy chị (chữ chạy liền trong đầu là sếp em chứ đâu phải sếp chị).

Rồi mình hỏi, thế chú có tiếp xúc với người từ vùng dịch về không và làm sao em biết là chú không nói chuyện với ai? Cô ấy im ru mắt liếc liếc không trả lời. Mình nói: 'Đang mùa dịch, rất nhạy cảm mà chú ấy và cả em không đeo khẩu trang à? Đeo khẩu trang không phải là để phòng bệnh cho em đâu, mà là để không lây bệnh cho người khác đấy'.

Rồi tui ẵm con tui về luôn, về nhà cắt cho lành, hoặc ủi tông đơ luôn, hết dịch nó dài ra là vừa. Lâu lắm rồi mới có cảm giác giận rung tim. Mà không biết giận vậy đúng hay sai nữa nhưng thật sự khó chịu vô cùng".

Ngọc Lan giận rung tim khi đưa con đi cắt tóc nhưng gặp người Hàn không đeo khẩu trang-1Ngọc Lan giận rung tim khi đưa con đi cắt tóc nhưng gặp người Hàn không đeo khẩu trang-2
Ngọc Lan giận khi một người Hàn và một người Việt đi vào nơi cắt tóc nhưng không đeo khẩu trang.

Ngay sau đó, Ngọc Lan chia sẻ dưới bình luận: "Tức á mọi người, không lẽ quay lại lấy khẩu trang năn nỉ họ đeo". Nhiều người cho rằng Ngọc Lan giận là đúng, dù là người Hàn hay Việt Nam đều nên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

Ngọc Lan giận rung tim khi đưa con đi cắt tóc nhưng gặp người Hàn không đeo khẩu trang-3
Nhiều người cho rằng Ngọc Lan giận là đúng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-lan-gian-rung-tim-khi-dua-con-di-cat-toc-nhung-gap-nguoi-han-khong-deo-khau-trang-38671.html

COVID-19 Virus Corona Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao