Người người nhà nhà dắt người yêu mừng Giáng sinh, Binz tình tứ cùng người khác không phải Châu Bùi?

Nhân vật được Binz đăng tải hình ảnh nhân ngày Giáng sinh đang được netizen đặc biệt quan tâm.

Nhân dịp Giáng sinh (ngày 24/12), các cặp đôi đều dành thời gian quý giá cho người thân yêu, đặc biệt là "người ấy". Sao Việt cũng không phải là ngoại lệ. Hẹn hò với Châu Bùi được một thời gian và thậm chí đã công khai thể hiện tình cảm ở sự kiện, Binz không khỏi khiến công chúng tò mò về động thái trong ngày hôm nay.

Và nam rappper tiếp tục khiến netizen bấn loạn khi đăng tải hình ảnh ngày Giáng sinh, tạo dáng sành điệu bên cây thông hoành tráng và một nhân vật đặc biệt. Đáng tiếc, người này lại không phải là Châu Bùi.

Cụ thể trên trang Facebook cá nhân, Binz khoe ảnh tình tứ bên Soobin thay vì Châu Bùi. Khoảnh khắc này ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Trong đó, nhiều ý kiến liên tục đùa vui rằng nam rapper quả không hổ danh là người đào hoa nhất nhì Vbiz khi cứ dăm ba nửa bữa, anh lại bất ngờ công khai tình tứ bên ai đó, từ Soobin Hoàng Sơn, Karik đến 16 Typh đều có đủ.

Ngẫm cũng thấy thương Châu Bùi, trên thực tế là có "gấu" nhưng Giáng sinh lại phải ngậm ngùi nhìn bạn trai "âu yếm" với người khác, chắc cũng đang khổ tâm lắm đây!

Người người nhà nhà dắt người yêu mừng Giáng sinh, Binz tình tứ cùng người khác không phải Châu Bùi?-1
Binz đăng ảnh cùng Soobin nhân dịp Giáng sinh thay vì người yêu thật sự là Châu Bùi. 2 nam nghệ sĩ hot nhất nhì Vbiz hiện nay check in ở Đà Lạt

Kể từ sau khi cùng kết hợp trong dự án BlackJack, Binz và Soobin hay còn được gọi là Double B đã trở thành một trong những bộ đôi hot hit nhất nhì Vbiz. Thậm chí, cả hai còn liên tục công khai thể hiện tình cảm dành cho đối phương khiến netizen không khỏi ghen tỵ.

Người người nhà nhà dắt người yêu mừng Giáng sinh, Binz tình tứ cùng người khác không phải Châu Bùi?-2Người người nhà nhà dắt người yêu mừng Giáng sinh, Binz tình tứ cùng người khác không phải Châu Bùi?-3
Thời gian gần đây, Binz thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên Soobin khiến netizen không khỏi thích thú

Người người nhà nhà dắt người yêu mừng Giáng sinh, Binz tình tứ cùng người khác không phải Châu Bùi?-4
Nhìn mà "tức" thay Châu Bùi luôn á!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-nguoi-nha-nha-dat-nguoi-yeu-an-mung-giang-sinh-binz-lai-tinh-tu-cung-nguoi-khac-khong-phai-chau-bui-162202412185343955.htm

Binz Giáng sinh Châu Bùi

Tin tức mới nhất