Nhã Phương và gia tài điện ảnh đáng ngưỡng mộ

(2Sao) - Mặc dù chỉ mới 26 tuổi nhưng cô gái trẻ này đã sỡ hữu một gia tài điện ảnh đồ sộ với lối diễn xuất chân thực.

Xuất thân là một sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh, Nhã Phương đã bén duyên với nghiệp diễn từ năm 18 tuổi. Cho đến nay, dù chỉ mới 26 tuổi nhưng cô đã góp mặt trong hơn 30 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Dù là đảm nhận vai chính hay vai phụ thì Nhã Phương vẫn luôn ghi điểm trong lòng khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất chân thực và giàu cảm xúc.


Mới đây, cô gái trẻ này đã làm rạng danh điện ảnh Việt Nam khi thắng giải "Ngôi sao châu Á" tại Liên hoan phim Seoul International Drama Awards 2016. Đây là một phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho những nỗ lực của Nhã Phương trong suốt thời gian qua. Hãy cùng 2Sao điểm lại những vai diễn tiêu biểu, đã làm nên thành công cho nữ diễn viên này:


Bộ phim đầu tiên Nhã Phương tham gia là "Những thiên thần áo trắng" với hình ảnh
 ngây thơ và đáng yêu.


Sau đó cô tiếp tục góp mặt trong một tác phẩm có chủ đề học đường mang tên "Hoàng
 tử xấu trai".



Sang đến bộ phim "Hoa nắng", cô đã có nhiều đất diễn hơn và không còn bị rập khuôn với những vai diễn nữ sinh.

"Anh chàng vượt thời gian" là bộ phim gặp rất nhiều chỉ trích nhưng diễn xuất của Nhã Phương vẫn được đánh giá cao với vai công chúa Thương Thương.


"Cát nóng" của đạo diễn Lê Hoàng là bộ phim đầu tiên của Nhã Phương trên màn ảnh rộng nhưng cô đã hoàn thành vai diễn của mình một cách xuất sắc.


Nhưng phải đến khi tham gia vào phim ngắn "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò" thì Nhã Phương mới được nhiều người biết đến. Đó là nhờ diễn xuất cảm động khiến nhiều người
 phải rơi nước mắt của cô.


Vai Linh trong "Quả tim máu" của Nhã Phương là một thử thách mới của cô khi lần đầu góp mặt trong một bộ phim kinh dị.


Hình ảnh cô nàng Thêu hoạt bát và hài hước trong "Vừa đi vừa khóc" cũng giúp nữ diễn viên chiếm được tình cảm của khán giả.


Năm 2014, Nhã Phương đã làm nên một "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ với Linh trong "Tuổi thanh xuân 2", một bộ phim hợp tác sản xuất với Hàn Quốc.


Trong bộ phim hành động đầu tay là "Thám tử miệt vườn", Nhã Phương đã gây bất ngờ khi đem đến nhiều tạo hình thú vị. Trong phim, cô thủ vai một nữ thám tử nhanh nhẹn, luôn
 phải cải trang để điều tra các vụ án.



Trong bộ phim "49 ngày", dù đất diễn của Nhã Phương không nhiều nhưng cô vẫn gây ấn tượng khi hoàn thành tốt những phân cảnh khó. Đây cũng là bộ phim se duyên cho cô
 và danh hài Trường Giang.



Đài truyền hình TBS của Nhật Bản đã hết lời khen ngợi diễn xuất của Nhã Phương trong bộ phim "Khúc hát mặt trời". Trong phim, cô vào vai Yến Phương, một cô gái có tài năng ca hát và sáng tác thiên phú nhưng lại mắc căn bệnh không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đây cũng là vai diễn mang về cho cô giải thưởng "Ngôi sao châu Á" tại Seoul International Drama Awards 2016.


Trong "Zippo, mù tạt và em", Nhã Phương vào vai Lam, một cô gái có hoàn cảnh khó khăn nhưng tính cách lại rất mạnh mẽ và độc lập.

Hiện nay, cô đang hoàn thành nốt những cảnh quay trong bộ phim "Tuổi thanh xuân 2". Phần 2 này được dự đoán sẽ còn thành công hơn cả phần trước và giúp Nhã Phương đưa tên tuổi của mình bay xa hơn.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao