Nhà thổ robot tình dục đầu tiên trên thế giới sắp xuất hiện?

Các nhà khoa học hy vọng, cuộc cách mạng công nghệ này sẽ thay đổi các mối quan hệ truyền thống của loài người.

Mới đây, Ian Yeoman, một chuyên gia về tương lai học và Michelle Mars, nhà tình dục học đến từ Đại học Wellington, New Zealand đã cùng soạn thảo một chuyên đề có tên gọi ‘Robot, đàn ông và ngành công nghiệp tình dục’.

Theo dự đoán của 2 nhà khoa học, robot tình dục có thể khiến ngành công nghiệp tình dục trở nên an toàn hơn, cũng như giải quyết vấn nạn buôn bán gái mại dâm vào năm 2050.


‘Tất cả các người máy sẽ được chế tạo bằng loại sợi chống vi khuẩn và nhờ vậy giúp ngăn ngừa sự lây lan của các căn bệnh qua đường tình dục’.

Trước đó, tiến sĩ về tương lai học, Ian Pearson đã từng viết: ‘Các nhà thổ và câu lạc bộ đèn mờ sẽ sớm bị thay thế bởi robot bởi sự tiện dụng cũng như giá thành rẻ hơn so với người thật’.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm trên. Một trong số đó là Tiến sĩ Kathleen Richardson, đến từ trường Đại học De Montfort, Anh.

Bà cảnh báo, việc chế tạo ra những con robot có hình dáng và trí thông minh sẽ gây tác động tiêu cực đến mối quan hệ thật giữa con người với con người’.

Bất chấp những ý kiến trên, ngành công nghiệp chế tạo búp bê tình dục vẫn hứa hẹn sẽ đem đến hàng triệu USD doanh thu lợi nhuận.


Neal Slateford, đồng sở hữu cửa hàng đồ chơi tình dục qua mạng lớn nhất tại Anh – Lovehoney, khẳng định, các robot tình dục sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh đời sống của loài người.

‘Những thiết bị robot tình dục đời đầu thường có giá thành đắt đỏ so với túi tiền của hầu hết mọi người.


Nhưng sự phát triển của công nghệ sẽ kéo theo đó là chi phí sản xuất và chúng tôi đang có kế hoạch bán sỉ các đồ chơi tình dục robot trong vòng 3 năm tới.

Hãy thừa nhận rằng đó là những sản phẩm tuyệt vời bởi nó là cách an toàn nhất để thỏa mãn nhu cầu của bản thân mà không phải lo lắng đến chuyện ngoại tình hay tìm kiếm gái mại dâm’, Slateford nhấn mạnh.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất