Nhiều người háo hức đứng trước cửa đón Tân Hoa hậu trở về

Sau nhiều ngày tranh tài, Đỗ Mỹ Linh cuối cùng cũng đã được trở về vòng tay ấm áp của gia đình. Đây chính là chỗ dựa vững chắc cho người đẹp Hà Nội trong suốt thời gian qua, cũng như tương lai sắp tới.

Sau khi đăng quang vào tối 28/8, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lưu lại vài ngày tại TP HCM để tham gia một số hoạt động cùng 2 Á hậu. Trưa nay (2/9), Tân Hoa hậu và mẹ đã về đến ngôi nhà của cô tại phố Hàng Đào, Hà Nội để đoàn tụ cùng gia đình. Từ sớm, bố Mỹ Linh đã háo hức chờ con gái trở về và ra tận sân bay đón cô. Khi xe ô tô trở Mỹ Linh đỗ trước cửa nhà, ông liền vội vã mở cửa xe cho vợ con.

Dù vừa trải qua một chuyến bay dài song thần sắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ.

Cô rất bất ngờ và hạnh phúc trước sự chào đón ân cần và tình cảm của mọi người.

Rất đông phóng viên đã có mặt để ghi lại những hình ảnh đầu tiên của Đỗ Mỹ Linh khi về bên gia đình. Sự xuất hiện của Tân Hoa hậu đã khiến một góc phố xôn xao, thu hút sự chú ý của cả những vị khách du lịch người nước ngoài.

Người đẹp 9X rạng rỡ chụp hình cùng bố. Dù không thể vào TP HCM cùng con gái song ở nhà ngày nào bỗ Mỹ Linh cũng dõi theo mọi hoạt động của con.

Sau nhiều ngày xa nhà, Tân Hoa hậu đã được trở về bên vòng tay gia đình. Cô bước lên chiếc cầu thang giản dị đã vô cùng gắn bó.

Đỗ Mỹ Linh vẫy tay chào mọi người trước khi lên nhà.

 Hoa hậu sống cùng gia đình trong căn nhà trên tầng 2 của một khu tập thể trên phố Hàng Đào.

Nơi đây không rộng nhưng rất sạch sẽ và ngăn nắp.

Biết tin Mỹ Linh về nhà, nhiều người thân trong gia đình đã có mặt tại nhà cô.

Hoa hậu Việt Nam 2016 vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Rất nhiều món ngon, trong đó có bún thang - món ăn mà Mỹ Linh yêu thích nhất đã được người thân chuẩn bị để chào đón cô cháu gái xinh đẹp.

Sau nhiều ngày tranh tài, Đỗ Mỹ Linh cuối cùng cũng đã được trở về trong vòng tay ấm áp của gia đình. Đây chính là chỗ dựa vững chắc cho người đẹp Hà Nội trong suốt thời gian qua, cũng như tương lai sắp tới.

Ảnh: Hải Bá
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao