Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản - Arashi công bố tour châu Á Jet Storm 2019

Mới đây, nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Nhật Bản - Arashi công bố tour châu Á Jet Storm tại sân bay Jewel Changi, Singapore.

Buổi họp báo có sự tham gia của tất cả năm thành viên, gồm có: Satoshi Ohno, Sho Sakurai, Masaki Aiba, Kazunari Ninomiya và Jun Matsumoto. Tour châu Á được tổ chức với mong muốn đến gần hơn người hâm mộ trong khu vực và cảm ơn người hâm mộ vì 20 năm không ngừng ủng hộ.

Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản - Arashi công bố tour châu Á Jet Storm 2019-1
 Nhóm nhạc Arashi tại Singapore vừa rồi

Vào ngày 10-11/11/2019 tour châu Á Jet Storm sẽ tổ chức các buổi họp báo tại Jakarta, Singapore và Bangkok - 3 thành phố châu Á mà Arashi chưa từng ghé thăm. Bên cạnh đó, fan Đài Bắc cũng sẽ có 1 buổi họp báo trong thời gian tới.

Theo nhóm trưởng Satoshi Ohno, vào ngày 15 & 16/5/2020, sẽ có một buổi concert tại Sân vận động Quốc gia mới ở Tokyo. Ngoài ra, người hâm mộ Bắc Kinh cũng không phải chờ lâu với concert dự kiến tổ chức vào mùa xuân năm 2020.

Được biết, buổi họp báo hôm nay tại Singapore nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ khi có hơn 1.000 người tham dự. Cũng trong buổi họp báo, các fan được đến gần hơn thần tượng với 2 khu vực đặc biệt. Bên cạnh đó, các thành viên Arashi được người hâm mộ tại Đảo quốc sư tử chào đón với hoa Merlion và hoa lan tươi thắm.

Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản - Arashi công bố tour châu Á Jet Storm 2019-2
 Nhiều người hâm mộ đã đến cổ vũ cho nhóm Arashi trong sự kiện lần này

Các thành viên Arashi chia sẻ rằng họ cảm nhận được sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ trên thế giới. Vì vậy, việc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội cũng là một trải nghiệm mới mẻ với họ khi đến gần hơn với người hâm mộ .

Trong MV mới của mình “Turning Up”, Jun Matsumoto chia sẻ, nhóm đã quyết định đưa các bài hát lên dịch vụ phát nhạc trực tuyến để fan có thể tiếp tục thưởng thức âm nhạc của họ bất cứ khi nào họ muốn, ngay cả khi hoạt động của nhóm bị gián đoạn.

Ra mắt vào ngày 3/11/1999 với đĩa đơn "A ・ RA ・ SHI", nhóm nhạc thần tượng Arashi trở nên nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của người hâm môj trên thế giới.

Ngày 3/11/2019 Arashi tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ra mắt với một đĩa đơn kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới - có thể đùng để phát trực tuyến trên các dịch vụ âm nhạc như Spotify và Apple Music.

Ngoài ra, các fan có thể chia sẻ và theo dõi thông tin của nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Nhật Bản thông qua các tài khoản mangj xã hội chính thức trên Twitter, Instagram, Facebook, Weibo và Tiktok.

Website: https://www.j-storm.co.jp/arashi

YouTube: https://www.youtube.com/ARASHI_5_Official

Instagram: @arashi_5_official

Twitter: @arashi5official

Facebook: @arashi5official

TikTok: @arashi_5_official

Weibo: @arashi_5

Để biết thêm thông tin về Arashi và MV mới nhất: https://smarturl.it/turnup.

Thu Hằng
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-than-tuong-nhat-ban-arashi-cong-bo-tour-chau-a-jet-storm-2019-n-202308.html

nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản dịch vụ phát nhạc trực tuyến

Tin tức mới nhất