Những món ăn được sáng chế bởi sao Hàn khiến các fan 'cười lăn lộn'

Chưa đánh giá mùi vị ra sao, nhưng chỉ riêng sự kỳ lạ của món ăn đã khiến fan có một phen cười thôi rồi.

Khoai siêu dính - Jungkook

Ai là fan của BTS chắc không thể nào quên được món khoai lang siêu dính được "em út vàng" chế biến. Thực chất đây là món khoai lang ngào đường, một món ăn rất phổ biến đối với người Hàn. Nhưng vì một chút lơ là mà chàng trai đã cho quá nhiều đường khiến món ăn dính chặt vào đĩa không gắp lên được.

Chưa dừng lại ở đó, Jungkook còn lấy món ăn để diễn như trò ảo thuật khiến các anh trong nhóm "cười rớt cả hàm".

Những món ăn được sáng chế bởi sao Hàn khiến các fan cười lăn lộn-1

Bacon cắm củ hành - V

Trên bàn ăn gồm các món như miến trộn thịt bò và canh kimchi katsudon của BTS, nhưng đáng chú ý là lại "tòi" ra một củ hành cắm thịt bacon. Đây hoá ra là "phát minh" của anh chàng V. 

Những món ăn được sáng chế bởi sao Hàn khiến các fan cười lăn lộn-2

Hình ảnh những xiên thịt cắm củ hành đã thành công mang lại những tiếng cười sảng khoái cho cả hội anh em cây khế nhà BTS và cả những fan xem chương trình.

Những món ăn được sáng chế bởi sao Hàn khiến các fan cười lăn lộn-3Những món ăn được sáng chế bởi sao Hàn khiến các fan cười lăn lộn-4

Mì trộn cơm - Seventeen

Nhóm nhạc có đên 13 thành viên nhưng trình độ nấu ăn lại tỉ lệ nghịch với tài năng của nhóm. Cứ mỗi lần Seventeen nấu ăn là lại như một gánh xiếc vậy. 

Trong một chương trình thực tế mà các chàng trai tham gia, đứng trước tình thế lương thực cạn kiệt và thiếu thốn, các chàng trai Seventeen đã nghĩ ra cách "độn" cơm vào mì cùng với kim chi để tạo nên món mì kim chi trộn cơm trứ danh. 

Những món ăn được sáng chế bởi sao Hàn khiến các fan cười lăn lộn-5

Không biết hương vị ra sao, nhưng vì đang đói mà 13 chàng trai ăn một cách vô cùng sung sướng và ngon lành.

Mì trộn tiêu - Kang Daniel

Sau khi hoàn thành xong món mì, chàng trai đang háo hức cho chút hạt tiêu để món ăn được hoàn thiện và ngon hơn. Nhưng rồi vài giây lỡ tay mà đã cho quá nhiều hạt tiêu vào đĩa mì. Nhìn vẻ mặt của Daniel hốt hoảng sau khi rắc xong hạt tiêu khiến fan vừa thương lại vừa buồn cười.

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-an-ki-cuc-duoc-sang-che-boi-sao-han-n-245181.html

thảm họa nấu ăn nấu ăn Sao Hàn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao