Những nụ hôn 'cắn xé' đến tóe máu trong phim Trung - Hàn

Nụ hôn trên phim không phải lúc nào cũng lãng mạn. Có những cặp đôi lựa chọn cách thể hiện tình yêu đầy đau đớn khiến khán giả cũng không "mê" nổi.

1. Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ

Thương Lan Quyết khiến khán giả mong chờ nhờ nội dung được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng và dàn diễn viên trẻ, visual hút mắt. Đoạn trailer mới ra mắt khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" bởi nụ hôn cắn môi đầy đau đớn chứ không hề ngọt ngào.

Những nụ hôn cắn xé đến tóe máu trong phim Trung - Hàn-1

Hiện chưa ra phân cảnh này diễn ra trong hoàn cảnh nào nhưng việc Vương Hạc Đệ nhăn nhó, cắn khá mạnh vào môi dưới của Ngu Thư Hân bị chê phản cảm, vô duyên chứ không hề hài hước. Để đóng được cảnh quay này, thành viên The9 phải "hi sinh" chịu bị cắn trước ống kính. 

Những nụ hôn cắn xé đến tóe máu trong phim Trung - Hàn-2

Những nụ hôn cắn xé đến tóe máu trong phim Trung - Hàn-3

2. Lưu Tùng Nhân - Dương Di

Phim TVB cũng không thiếu những cảnh hôn gây khó chịu cho khán giả. Trong Danh Viện Vọng Tộc, Dương Di hợp tác cùng tiền bối Lưu Tùng Nhân nhưng không có phản ưng hóa học kiểu tình nhân vì khoảng cách tuổi tác quá lớn (29 tuổi).

Những nụ hôn cắn xé đến tóe máu trong phim Trung - Hàn-4

Cảnh hôn trong phim cũng đầy bạo lực, đau đớn chứ không có chút dịu dàng. Dương Di cắn môi đàn anh với biểu cảm đau khổ, không hề có chút tình yêu. Khán giả cũng chả mặn mà với kiểu thể hiện tình cảm đớn đau như vậy. 

3. Lưu Khải Uy - Dĩnh Nhi

Trường hợp của Lưu Khải Uy - Dĩnh Nhi không chỉ là đau đớn nữa mà còn đến mức chảy cả máu. Nhân vật của nam diễn viên vì cãi nhau với bạn gái mà đã giở trò "bạo lực" với cô nàng, cưỡng hôn đến bật cả máu.

Những nụ hôn cắn xé đến tóe máu trong phim Trung - Hàn-5

Tất nhiên, khán giả ghét cay ghét đắng cảnh quay bạo lực, có ý cưỡng ép phái nữ. Chính bản thân Lưu Khải Uy cũng thừa nhận cảm thấy áp lực, không muốn thực hiện cảnh quay này trong phim Thiên Sơn Mộ Tuyết. 

Những nụ hôn cắn xé đến tóe máu trong phim Trung - Hàn-6

4. Dương Mịch - Triệu Hựu Đình

Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa là bộ phim cổ trang thành công hàng đầu trên màn ảnh Trung Quốc. Chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu - Bạch Thiển Thượng Thần và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa khiến khản giả mê mẩn, cùng khóc cùng cười với nhân vật. Tuy nhiên, vẫn có một "hạt sạn" khiến bộ phim trở nên kém duyên.

Cảnh hôn giữa Dương Mịch và Triệu Hựu Đình không hề lãng mạn. Hành động cắn môi bạn diễn của Triệu Hựu Đình bị chê "kém sang", không giống một Dạ Hoa thanh cao, lạnh lùng.

Những nụ hôn cắn xé đến tóe máu trong phim Trung - Hàn-7

5. Go Ara - Jung Woo 

Trong bộ phim Reply 1994, Goo Ara và Jung Woo đã có một khoảnh khắc khá hài hước. Cảnh quay xảy ra khi 2 người đang ngồi cạnh nhau và nghe ca khúc One Late Night in 1994 của ca sĩ Jang Hye Jin.

Khi say rượu, nhân vật cô nàng đanh đá Na Jung (Go Ara) mạnh bạo thể hiện tình yêu với bạn trai tuy nhiêu vì "chất men" nên cô nàng hôn hơi "quá đà". Thay vì một khoảng khắc đốn tin, khán giả chỉ được chứng kiến khoảnh khắc cắn môi nhau khó đỡ. 

Những nụ hôn cắn xé đến tóe máu trong phim Trung - Hàn-8

Đạo diễn Shin Won Do chia sẻ: “Trước khi quay, tôi đã lo lắng. 2 diễn viên có khá nhiều thoại và đóng rất ăn ý, vì sự tập trung của Go Ara và tính thận trọng của Jung Woo mà chúng tôi chỉ phải quay cảnh này có một lần duy nhất”.

6. Cha Soo Yeon - Hwan Hee

Trong drama gia đình Stormy Lovers giữa nhân vật phụ Lee Tae Hee (Cha Soo Yeon) và chàng trai Im Ha Ra (Hwan Hee) đã diễn ra một cảnh hôn cũng chả lãng mạn hay ngọt ngào như thường thấy. Ha Ra nhăn nhó vì môi dưới của anh đang bị Tae Hee dùng răng để cắn.

Những nụ hôn cắn xé đến tóe máu trong phim Trung - Hàn-9

Thực chất, cặp đôi oan gia này mang đến nhiều tiếng cười, sự hài hước cho bộ phim và nhận được sự ủng hộ lớn của người xem. Để chuẩn bị tinh thần cho cảnh quay này, cặp đôi được đạo diễn dặn hãy hít sâu, tập trung để có shoot hình ấn tượng nhất. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-hon-can-xe-den-toe-mau-trong-phim-trung-va-han-n-312100.html

Ngu Thư Hân phim trung quốc cảnh hôn Phim Hàn

Tin tức mới nhất