Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật

Khuôn mặt nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc đã được mang ra so sánh với các loài động vật khác nhau.

1. Cún con

Những người có khuôn mặt kiểu cún con thường có các đường nét trên khuôn mặt mềm mại và đôi mắt to, tròn, đuôi mắt thường có xu hướng cụp xuống.

Dựa vào những đặc điểm đó có thể thấy được nhiều sao Hàn Quốc trông rất giống cún con. Sự dễ thương, trẻ trung, tinh nghịch của họ khiến người hâm mộ thích thú.

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-1
Sở hữu gương mặt ngây thơ, đáng yêu cùng đôi mắt cún con giúp Park Bo Young mãi là "em gái quốc dân" trong lòng khán giả xứ Kim Chi.

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-2
IU có đôi mắt long lanh như chú cún con

2. Con mèo

Những ngôi sao Hàn quốc sở hữu khuôn mặt mèo thường có đuôi mắt hướng lên trên hoặc đôi mắt có hình dạng mắt sắc nét hơn. Đôi mắt của họ có thể to hoặc nhỏ nhưng vẻ ngoài sắc nét là đặc điểm không thể thiếu.

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-3
Han Ye Seul là nữ thần sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và vô cùng quyến rũ trong làng phim Hàn. Gương mặt chị đẹp này rất ấn tượng ở đôi mắt to tròn mà theo cư dân mạng là đúng đặc điểm của mắt mèo.

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-4
Cô nàng Haerin (NewJeans) nhận được nhiều lời tán dương từ người hâm mộ vì sở hữu đôi mắt mèo siêu cuốn hút, cá tính và sắc sảo chẳng kém gì các tiền bối.

3. Chú thỏ

Một số người chỉ ra rằng dàn sao Hàn Quốc có khuôn mặt thỏ và đặc biệt là có chiếc răng cửa to, giống răng thỏ. Họ cũng có đôi mắt to tròn.

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-5
Suzy khiến người ta nhớ ngay đến những chú thỏ đáng yêu.

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-6
Nayeon của TWICE có ngoại hình trông giống một chú thỏ đáng yêu. Hai chiếc răng cửa giống như một chú thỏ của cô ấy đặc biệt để lộ ra khi cười và chúng làm tăng thêm vẻ quyến rũ của cô nàng.


4. Nai

Dàn sao Kpop sở hữu khuôn mặt nai thường có khuôn mặt hình trái xoan dài, xương hàm hẹp và đôi mắt lấp lánh. Không những thế, cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng điều kiện cơ bản mà những người sở hữu kiểu mặt nai phải có chính là ánh mắt hiền lành, lương thiện và chiếc cổ dài.

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-7
Miyeon ((G)I-DLE) là một trong những thần tượng hiếm hoi của Kpop sở hữu kiểu mặt nai

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-8
Binnie (Oh My Girl) cũng tương tự

5. Cáo

Trong một bài viết được đăng tải gần đây trên mạng xã hội, cư dân mạng Hàn Quốc đã thử tìm kiếm và liệt kê những nữ thần tượng hiếm hoi của Kpop sở hữu kiểu mặt cáo.

Nhiều người cho rằng khuôn mặt cáo thường có sự kết hợp của các đặc điểm tròn và sắc nét, bao gồm chiếc mũi sắc nét và đôi mắt với đôi môi hơi cong lên ở phần đuôi.

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-9
Sana (TWICE) được fan hâm mộ ví như một chú cáo

Những sao nữ Hàn có gương mặt giống... động vật-10
Kim Min Ju (cựu thành viên IZ*ONE) cũng sở hữu khuôn mặt kiểu này

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhung-sao-nu-han-co-guong-mat-giong-dong-vat- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/database/Mysql.php on line 47

khuôn mặt Sao Hàn

Tin tức mới nhất