SHOCK: Nữ ca sĩ vừa hát vừa tiểu vào mặt khán giả trên sân khấu

Một sự kiện khiến mạng xã hội rùm beng và "sốc tận óc" khi một nữ ca sĩ thản nhiên vừa hát vừa đi tè vào mặt người hâm mộ.

Vừa qua, các khán giả tại lễ hội Welcome To Rockville (Mỹ) đã bị sốc trước màn trình diễn của ban nhạc Brass Against, sau khi nữ ca sĩ Sophia Urista đi tiểu vào mặt một người hâm mộ. Được biết, ban nhạc Brass Against là tập hợp các nghệ sĩ, do Brad Hammonds dẫn dắt và quản lý, những người có chung mục tiêu tạo ra âm nhạc kêu gọi người hâm mộ hành động.

SHOCK: Nữ ca sĩ vừa hát vừa tiểu vào mặt khán giả trên sân khấu-1
Nhóm nhạc Brass Against 

SHOCK: Nữ ca sĩ vừa hát vừa tiểu vào mặt khán giả trên sân khấu-2
Nữ ca sĩ Sophia gây ra nhiều tranh cãi với hành động đi tè lên mặt khán giả

Cụ thể, trong phần trình diễn cover ca khúc Wake Up (Rage Against The Machine), Sophia đã hé lộ việc đang buồn tiểu và công khai cho biết muốn một khán giả có thể giúp cô lúc nhạy cảm này. 

Theo hình ảnh ghi lại khi đó, một người hâm mộ đã được mời lên trên sân khấu, Urista hướng dẫn anh ta nằm xuống. Sau đó, nữ ca sĩ kéo quần của mình và có vẻ như đang "giải quyết nỗi buồn" vào mặt anh ấy, trong khi vẫn biểu diễn bài hát.

SHOCK: Nữ ca sĩ vừa hát vừa tiểu vào mặt khán giả trên sân khấu-3
Khoảnh khắc cô đi tiểu vào mặt khán giả gây phẫn nộ cực độ

Những người có mặt tại buổi biểu diễn ở Daytona Beach, Florida, và những người xem clip trực tuyến đã coi khoảnh khắc đó là "kinh tởm". Sau khi kết thúc đêm diễn, làn sóng tranh cãi chỉ trích đã hướng đến Sophia và nhóm nhạc Brass Against.

Trên mạng xã hội Twitter, đại diện nhóm nhạc đã lên tiếng đưa ra lời xin lỗi về sự việc trong đêm nhạc: "(Tạm dịch) Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời vào đêm nhạc Welcome To RockVille. Sophia đã bị đưa đi. Đó không phải điều mà chúng tôi mong đợi và điều này sẽ không tái diễn trong đêm nhạc sắp tới của chúng tôi". 

SHOCK: Nữ ca sĩ vừa hát vừa tiểu vào mặt khán giả trên sân khấu-4
Bài đăng của đại diện nhóm Brass Against trên trang Twitter

Tuy nhiên, hiện dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng vì hành động rùm beng và "sốc tận óc" có phần mông muội, hoang dại này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-ca-si-vua-hat-vua-tieu-vao-mat-khan-gia-tren-san-khau-n-285228.html

ca sĩ

Tin tức mới nhất