Nữ diễn viên Hàn Quốc ngất xỉu sau khi bị vợ của bạn trai kiện

Người quản lý cho biết Hwang Bo Mi chịu tổn thương tinh thần, sau khi biết mình bị bạn trai lừa dối và vợ của anh đâm đơn kiện.

Ngày 20/11, Maeil Business Star Today đưa tin công ty quản lý của Hwang Bo Mi phản hồi về thông tin nữ nghệ sĩ bị kiện vì phá hoại gia đình người khác. Đại diện xác nhận việc Bo Mi vướng lùm xùm tình ái.

Trên Maeil Business Star Today, người quản lý cho biết cựu phát thanh viên của đài SBS bị sốc và ngất xỉu sau khi hay tin bản thân bị bạn trai lừa dối và phải hầu tòa.

"Cô ấy nói rằng mình là Kim Seon Ho phiên bản nữ. Bo Mi cảm thấy bản thân chịu oan ức và bất công", đại diện chia sẻ.

Nữ diễn viên Hàn Quốc ngất xỉu sau khi bị vợ của bạn trai kiện-1
Hwang Bo Mi vướng ồn ào qua lại với đàn ông có vợ. Ảnh: Instagram Hwang Bo Mi.

Trả lời phỏng vấn của Sports Kyunghyang sau đó, Hwang Bo Mi chia sẻ cô không biết bạn trai đã có gia đình. Anh nói có một đứa con với bạn gái cũ, nhưng cả hai không ràng buộc hôn nhân.

"Người đó luôn khẳng định mình chưa kết hôn trong suốt thời gian hẹn hò với tôi. Anh ta thậm chí còn photo hộ khẩu gia đình để chứng minh, và nhiều lần cầu hôn tôi. Tôi cũng là người bị lừa gạt", Hwang Bo Mi nói.

Ngày 19/11, Hwang Bo Mi bị vợ của bạn trai đâm đơn kiện lên Tòa án quận Đông, Seoul với cáo buộc làm người thứ ba, phá hoại gia đình người khác. Nguyên đơn yêu cầu nữ diễn viên bồi thường tổn thất tinh thần 50 triệu won.

Bằng chứng ngoại tình của chồng và Hwang Bo Mi được người phụ nữ đệ trình lên tòa gồm dữ liệu camera hành trình, thư viết tay, lịch sử mua hàng bằng thẻ tín dụng và hình ảnh hẹn hò đăng tải trên mạng.

Trong đơn tố cáo, người phụ nữ cho biết Hwang Bo Mi có quan hệ không đúng mực với chồng cô trong hai năm. Sự xuất hiện của Bo Mi khiến gia đình nguyên đơn lục đục chỉ vài tháng sau ngày cưới và cuối cùng là đổ vỡ. Người phụ nữ cho biết từng đi điều trị tâm lý vì cú sốc bị lừa dối trong hôn nhân.

Hwang Bo Mi sinh năm 1989. Năm 2014, cô ra mắt với vai trò MC thể thao của đài SBS. Sau đó, người đẹp lấn sân làm diễn viên.

Hwang Bo Mi từng tham gia phim Gangnam Scandal, Hur Jun Chính Truyện, Giả Danh, Hành Vi Phạm Tội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-han-quoc-ngat-xiu-sau-khi-bi-vo-cua-ban-trai-kien-post1278616.html?fbclid=IwAR2LLYiPVtcv98XC_tIik_ndNnXtpE2_rrQcptgu8Ve0lOzp4fw4zpXq314

Hwang Bo Mi Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao