Phân cảnh "cái ôm cảm động"đạt tỉ suất người xem cao nhất tập 10 "Hậu duệ mặt trời"

(2Sao) - Phân cảnh "cái ôm cảm động" của cặp đôi Dae Young - Myung Joo đã đạt tỉ suất cao tới 36,9%.

Cho đến thời điểm hiện tại, "Hậu duệ của mặt trời" vẫn đang là bộ phim "bất khả chiến bại" trên cuộc chiến rating, bỏ xa hoàn toàn các đối thủ khác cùng giờ chiếu như "Please Come Back, Mister" hay "Goodbye, Mister Black". Tỉ suất người xem trung bình của tập 10 "Hậu duệ mặt trời" lên tới 31,6%, vượt qua bộ phim đình đám "Vì sao đưa anh đến" trước đây.


Trong đó, phân đoạn đạt rating cao nhất trong tập 10 "Hậu duệ mặt trời" chính là khi Seo Dae Young đau lòng ôm lấy Yoon Myung Joo khi biết cô bị nhiễm bệnh. Phân cảnh này đã đạt tỉ suất người xem toàn quốc là 36,9%, trong đó riêng tại Seoul là 39%.

Đây chính là phân cảnh đạt rating cao nhất cho đến thời điểm hiện tại

Ở tập 10, mối quan hệ giữa cặp đôi Dae Young và Myung Joo đã có những chuyển biến tích cực hơn, cả hai cùng giành cho nhau những cử chỉ tình cảm ngọt ngào, thậm chí suýt nữa đã có một nụ hôn nồng cháy nếu như không bị Yoo Shi Jin phá đám. Vẫn tưởng cả hai sẽ tiếp tục hạnh phúc bên nhau, xong thật không may trong quá trình phẫu thuật, Myung Joo đã bị nhiễm một căn bệnh lây qua đường hô hấp, cô bị buộc phải xét nghiệm máu và chịu cách ly. 


Nụ hôn "hụt" rất đáng yêu của Dae Young và Myung Joo

Nụ cười hạnh phúc hiếm hoi trên môi cô khi hai người hẹn hò


Và sự sợ hãi trên mặt Dae Young khi biết người yêu bị nhiễm bệnh



Ngay khi nhìn thấy cô, anh đã không kìm nén được cảm xúc và ôm chầm lấy, trong cái ôm là cả sự sợ hãi và lo lắng khi mất đi người mình yêu. Đây cũng là phân cảnh dự báo một sóng gió nữa sẽ đến với cặp đôi phụ Dae Young - Myung Joo này.


Hình ảnh hậu trường nhí nhố của cặp đôi

"Hậu duệ mặt trời" hiện đã đi được hơn nửa chặng đường, bộ phim đã chứng minh được sức ảnh hưởng rộng khắp Châu Á, riêng tại Hàn, đây là lần đâu tiên trong vòng 4 năm một bộ phim truyền hình phát sóng hàng tuần vượt quá tỉ suất ngời xem 30% kể từ bộ phim "Mặt trăng  ôm mặt trời". Trong khi đó, "Hậu duệ mặt trời" đã đạt đến 1.1 tỷ lượt xem tại Trung Quốc, tạo ra vô vàn các hiệu ứng ăn theo.

Bộ phim đã được bán bản quyền sang 32 quốc gia bao gồm cả Nhật, Mỹ, Anh và Pháp, và ngay cả Việt Nam. Sắp tới, các nhà sản xuất Trung Quốc cũng sẽ mua lại bản quyền để đầu tư dự án "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Trung.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao