Phẫn nộ kẻ xấu lấy ảnh bé gái rêu rao con Jack và Thiên An câu view

Câu like đến độ như này thật sự không thể chấp nhận nổi!

Dù nhiều ngày đã trôi qua, drama của Jack vẫn đang là đề tài gây tranh cãi dữ dội trên MXH. Những chủ đề "ăn theo" liên tục được đăng, hút về hàng nghìn lượt share lẫn bình luận.

Như một lẽ thường tình, cái gì đang hot - đang ồn ào trên MXH thì cũng nảy sinh ra tình trạng trục lợi, mượn "phốt" để đăng tin giả, câu follow trên mạng.

Gây phẫn nộ nhất có lẽ là tài khoản giả mạo Thiên An hiện đang liên tục xuất hiện trên tab thịnh hành của nền tảng TikTok. Kênh này thường xuyên đăng những clip giả, video "pha ke" con của Jack và Thiên An để "câu follow".

Phẫn nộ kẻ xấu lấy ảnh bé gái rêu rao con Jack và Thiên An câu view-1
Kênh TikTok này có lượt xem cực khủng, những clip trên kênh này thường xuyên xuất hiện trên tab thịnh hành

Cụ thể, kênh TikTok này đã lấy biệt danh của Thiên An là "An Cưng" để làm kênh TikTok. Chủ kênh tự nhận mình chính là Thiên An, thường xuyên kêu gọi mọi người follow. Thậm chí còn đưa ra lời hứa hẹn sẽ livestream trực tiếp nói chuyện với Đom Đóm (tên fanclub của Jack) để nói rõ thực hư.

Đỉnh điểm của màn giả mạo này là đăng lại clip của em bé khác trên MXH và tự nhận đó chính là con của Jack. Nhiều netizen đã vào tận kênh TikToker của mẹ em bé để làm rõ thực hư và được xác nhận rằng đây là không phải là con của Jack và Thiên An.

K.C (tên viết tắt của mẹ em bé) đã trả lời một cư dân mạng khi được hỏi về việc có nick TikTok Thiên An lấy ảnh đăng lên tự nhận là con của Jack rằng: "Đúng rồi em, em nhìn bộ quần áo bé S nhà chị mặc là em biết rồi. Và nick Thiên An đó là nick giả, không phải thật".

Phẫn nộ kẻ xấu lấy ảnh bé gái rêu rao con Jack và Thiên An câu view-2
Đỉnh điểm là màn "nhận vơ" lấy video con người khác nhận đó là con của Jack và Thiên An

Phẫn nộ kẻ xấu lấy ảnh bé gái rêu rao con Jack và Thiên An câu view-3
Nick giả đăng ảnh con của chị K.S (bên trái) và xác nhận ảnh fake (bên phải)

Phẫn nộ kẻ xấu lấy ảnh bé gái rêu rao con Jack và Thiên An câu view-4
Kênh TikTok này thường xuyên đăng tin giả mạo Thiên An

Hiện tại những thông tin giả thế này đang xuất hiện tràn lan trên Internet, người dùng cần tỉnh táo trong việc chọn lọc, tránh bị trục lợi trên các ứng dụng MXH.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hanh-dong-gay-phan-no-lap-nick-gia-chom-clip-em-be-reu-rao-la-con-cua-jack-va-thien-an-cam-ket-du-follow-se-livestream-ke-chuyen-161211208192625089.htm

jack

Tin tức mới nhất