Phim Hàn hot nhất năm 2015 "She Was Pretty" sẽ có phiên bản Trung

(2Sao) - Bộ phim truyền hình đình đám "She Was Pretty" đã được phía Trung Quốc mua bản quyền.

Mới đây công ty Gia Hành Thiên Hạ đã xác nhận mua bản quyền bộ phim truyền hình hot nhất năm 2015 của đài MBC Hàn Quốc là "She Was Pretty". Nữ chính tạm xác nhận tới thời điểm này là Địch Lệ Nhiệt Ba, trong khi đó vai nam chính vẫn đang bỏ ngỏ.

Gia Hành Thiên Hạ là công ty giải trí của Dương Mịch với dàn diễn viên trẻ đầy tài năng Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, Cao Vỹ Quang,..Vì là gà cùng một nhà, có thể dễ dàng hiểu vì sao Dương Mịch lại nhắm vai diễn đầy tiềm năng này cho "mĩ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba,

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có cơ hội tỏa sáng với "She Was Pretty"

Nam chính được đề cử nhiệt liệt nhất là Trần Vỹ Đình vì ngoại hình vô cùng phù hợp với Park Seo Joon của bản Hàn

Lý Dịch Phong cũng hi vọng sẽ tham gia dự án vì anh rất thân thiết với Dương Mịch

She Was Pretty là bộ phim kể về cô nàng Kim Hye Jin vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên càng lớn ngoại hình của cô càng trở nên thảm hại, chưa kể đến việc gia đình cô phá sản và phải sống trong cảnh nghèo khó.  Xấu hổ vì ngoại hình của mình, Hye Jin đã không dám gặp lại mối tình đầu Ji Sung Joon và để người bạn thân là Ha Ri đi gặp thay. Sau hàng loạt biến cố khó khăn và sự lột xác ngoạn mục của Hye Jin, hai người đã hạnh phúc bên nhau.

4 diễn viên chính của She Was Pretty

Hwang Jung Eum gây ấn tượng với tạo hình xấu xí

She Was Pretty đã thực sự tạo lên một cơn sốt tại Hàn và các nước Châu Á bởi nội dung hài hước và mới mẻ. Việc chuyển thể lại một bộ phim đình đám ắt hẳn sẽ rất áp lực với đoàn làm phim. Như vậy, She Was Pretty sẽ làm phim tiếp theo được chuyển thể sau hàng loạt tác phẩm nổi tiếng khác như "Tình yêu vượt qua ngàn năm", "Những người thừa kế",...phim dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm nay và lên sóng vào năm sau.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất