Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Hậu bị tố đạo nhái, poster mới của Rap Việt đơn giản đến tẻ nhạt

Sau những lùm xùm liên quan đến việc "xài chùa" các artwork của nhiều designer nổi tiếng, ekip chương trình đã có thay đổi.

Gần đây chương trình Rap Việt liên tiếp dính vào những lùm xùm liên quan đến vấn đề đạo nhái. Ekip bị tố "xài chùa" nhiều artwork của các designer nổi tiếng. Trong đó, poster chương trình gây tranh cãi nhiều nhất.

Hậu bị tố đạo nhái, poster mới của Rap Việt đơn giản đến tẻ nhạt-1
Một bên là ảnh gốc của một họa sĩ digital có tài khoản tên tiếng Trung, một bên là poster chương trình Rap Việt mùa 2.
Hậu bị tố đạo nhái, poster mới của Rap Việt đơn giản đến tẻ nhạt-2
Poster Rap Việt đã dùng logo, tên chương trình để che đi tên của quảng cáo gốc. Ngoài ra, chiếc phi thuyền ở ảnh gốc đã bị xóa nhưng phần lửa phản lực vẫn còn nguyên.
Hậu bị tố đạo nhái, poster mới của Rap Việt đơn giản đến tẻ nhạt-3
Không chỉ poster chính mà poster giới thiệu thí sinh cũng bị netizen soi mạnh

Sau đó đại diện nhà sản xuất Rap Việt mùa 2 lên tiếng: "Đầu tiên, chúng tôi rất tiếc vì xảy ra sự việc này. Chúng tôi đã nghiêm túc xác minh làm rõ vấn đề và tìm ra nguyên nhân của sự việc không đáng có này, là do sơ suất của bộ phận thiết kế khi sử dụng hình ảnh này từ trang download miễn phí.

Hiện tại, Vie Channel đang tích cực liên lạc với tác giả/đơn vị sở hữu hình ảnh trên để xin phép quyền sử dụng.Chúng tôi sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất khi nhận được phản hồi chính thức từ phía tác giả/đơn vị sở hữu".

Hậu bị tố đạo nhái, poster mới của Rap Việt đơn giản đến tẻ nhạt-4
Tập 1 Rap Việt mùa 2 hoàn toàn biến mất khỏi YouTube sau khi bị tố đạo nhái poster

Tuy nhiên có vẻ việc xin phép sử dụng đã không thành công. Vì mới đây khi ekip Rap Việt tung poster mới để quảng bá cho tập 5 thì khán giả ngay lập tức nhận ra sự khác biệt.

So với concept cũ, chiếc poster mới này vô cùng đơn giản đến mức trống trải. Hình bộ 6 được để trên một nền màu bình thường, không có các chi tiết nào khác. Nhiều ý kiến nhận xét trông poster tẻ nhạt, không xứng tầm với quy mô của chương trình.

Hậu bị tố đạo nhái, poster mới của Rap Việt đơn giản đến tẻ nhạt-5

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/poster-moi-cua-rap-viet-mua-2-don-gian-den-te-nhat-n-284995.html

Rap Việt đạo nhái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2