Quyết tâm giảm béo vì phải mua 2 suất ghế trên máy bay

(2Sao) - Sự "nhục nhã" khiến cuộc đời một cô gái thay đổi.

Amber Rose, cô gái 24 tuổi đến từ Harpenden, Anh Quốc đã có quyết định làm thay đổi cuộc đời mình sau một sự cố đáng xấu hổ. Kết quả, cô đã giảm cân thành công, đưa kích thước cơ thể từ size 28 về size 10.



Amber Rose trước khi tập thể dục và giảm cân

Quyết tâm đến từ sự cố dở khóc dở cười là Amber đã buộc phải mua 2 ghế ngồi máy bay cho chính mình bởi cơ thể quá khổ trong chuyến di lịch của cô ấy.

Tuy nhiên, hiện nay, cô đã thực hiện được ước mơ của mình là có được một cơ thể bikini sau khi đã bỏ hoàn toàn lối sống thiếu lành mạnh (một tuần 3 bữa thức ăn nhanh) và lao đầu vào luyện tập thể thao.

Amber đã vô cùng xấu hổ khi cô không thể ngồi vừa vào chiếc ghế máy bay tiêu chuẩn và thực tế cho thấy cô buộc phải mau 2 chỗ để xài cho vừa.

Giọt nước làm tràn ly khi một người lạ còn nhầm Amber là một phụ nữ đang mang thai.




Sau khi giảm cân, mỗi tuần, Amber tiêu tốn 8000 bảng Anh (khoảng 250 triệu VNĐ) cho dịch vụ Tummy Tuck đã loại bỏ phần mỡ và da thừa chảy sệ. Cô thấy việc tiết kiệm dè xẻn để có thân hình đẹp là rất xứng đáng.

Và đây là kết quả!

Trước đây, Amber nặng 350 pounds (~159 kg), cô đã giảm được gần 83 kg.

Hiện nay, Amber cao 1m80 và nặng khoảng 76 kg. Amber nói cô sẽ tiếp tục luyện tập để có thân hình tuyệt hơn vào mùa hè năm nay. 
Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao