Rộ tin Giang Kim Cúc thu 36 tỷ, 2 sổ đỏ sau 2 tháng từ thiện

Thông tin Giang Kim Cúc nhận số tiền "khủng", thậm chí còn mua cả đất sau 2 tháng từ thiện đang lan truyền chóng mặt trên MXH.

Trong những ngày TP.HCM bùng phát dịch, Giang Kim Cúc đã cùng các cộng sự lập nhóm thiện nguyện Mai táng 0 đồng để hỗ trợ mai táng cho người nghèo, gia đình khó khăn, người neo đơn…

Ngoài ra, nhóm này còn chuyên chở F0, vận chuyển oxy cho các trường hợp khẩn cấp tại TP.HCM và Bình Dương.

Nhóm của Giang Kim Cúc thường xuyên livestream và đăng tải những câu chuyện xúc động lên fanpage, từ đó các mạnh thường quân gửi khoản tiền để chung tay hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Dù khẳng định nhóm mình hoàn toàn miễn phí và dựa trên tinh thần tự nguyện nhưng trên các livestream, các bài đăng trên page của nhóm, Cúc thường thông báo "hết tiền rồi", "quỹ hết rồi",… và kêu gọi sự ủng hộ từ các mạnh thường quân khắp cả nước.

Rộ tin Giang Kim Cúc thu 36 tỷ, 2 sổ đỏ sau 2 tháng từ thiện-1
Giang Kim Cúc

Chiều 9/10, mạng xã hội xôn xao thông tin Giang Kim Cúc đã "bỏ túi" 36 tỷ, 2 sổ đỏ, cọc tiền hàng loạt lô đất sau gần 100 ngày làm từ thiện. Dưới các bài đăng này là hình ảnh chụp 2 cuốn sổ đỏ có tên Giang Thị Kim Cúc.

Tuy nhiên, khi một số dân mạng vặn vẹo việc hình ảnh có thể bị làm giả thì người đăng tải các bài viết này không đưa ra được bằng chứng thuyết phục cho thông tin vừa được chia sẻ của mình.

Rộ tin Giang Kim Cúc thu 36 tỷ, 2 sổ đỏ sau 2 tháng từ thiện-2
Thông tin Giang Kim Cúc thu về số tiền ''khủng'' sau 2 tháng từ thiện được nhiều người chú ý.

Hiện tại, thông tin Giang Kim Cúc thu về số tiền hàng chục tỷ đồng sau 2 tháng từ thiện vẫn đang được chia sẻ và nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Chính chủ hiện vẫn chưa có bất cứ động thái nào liên quan đến tin đồn này.

Trong suốt 2 tháng làm việc, Giang Kim Cúc và các Cộng Sự liên tục vướng vào ồn ào về chuyện từ thiện. Không chỉ bị gia đình nạn nhân tố lợi dụng hoàn cảnh, câu chuyện của họ để ăn chặn, trục lợi từ thiện mà Giang Kim Cúc còn bị nghi vấn không minh bạch sao kê.

Ngày 30/9, fanpage Giang Kim Cúc và các Cộng Sự tuyên bố sẽ kết thúc toàn bộ chiến dịch từ thiện sau hơn 100 ngày hoạt động và khẳng định công khai, minh bạch những thống kê, con số nhóm đã làm được trong chương trình ''Mai táng 0 đồng'' hơn 3 tháng qua.

Ngoài ra, Giang Kim Cúc cùng team Tài chính và truyền thông sẽ ở văn phòng trong vòng 20 ngày (từ 5/10 tới 25/10) trong thời gian từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều để ''chào đón và trả lời trực tiếp các câu hỏi của mọi người về tất cả mọi thứ liên quan từ vấn đề tài chính mà nhóm đã làm trong suốt thời gian vừa qua''.

Dù đưa ra thông báo là vậy nhưng cái mà mạnh thường quân quan tâm là một bảng sao kê thu chi minh bạch thì chưa được nhóm Giang Kim Cúc đưa ra.

Sau đó, fanpage của Giang Kim Cúc có đăng tải một vài thông tin giải ngân các dự án trong khuôn khổ hoạt động của quỹ, những hoạt động mà nhóm làm được, còn cụ thể con số thu chi trong suốt 100 ngày vẫn chưa được nhắc đến.

Rộ tin Giang Kim Cúc thu 36 tỷ, 2 sổ đỏ sau 2 tháng từ thiện-3
Nhóm ''Giang Kim Cúc và các Cộng Sự'' thống kê gần 100 ngày hoạt động.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ro-tin-giang-kim-cuc-thu-ve-36-ty-2-so-do-coc-tien-hang-loat-lo-dat-sau-2-thang-tu-thien-2244442.html

Giang Kim Cúc Từ Thiện

Tin tức mới nhất