Phẫn nộ: Sản phụ nhẫn tâm bỏ con mới sinh xuống cống thoát nước

Dựa vào lời miêu tả của sản phụ, công an nhanh chóng xác định vị trí cháu bé bị bỏ lại là ở khu vực cống thoát nước ở thị trấn Việt Lâm.

Trưa nay (21/6), đại diện UBND thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Bắc Giang thông tin về vụ việc trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một bé sơ sinh bị bỏ rơi còn nguyên dây rốn dưới cống thoát nước.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, một sản phụ đến bệnh viện trên địa bàn tỉnh Hà Giang để thăm khám, điều trị sau sinh. 

Phẫn nộ: Sản phụ nhẫn tâm bỏ con mới sinh xuống cống thoát nước-1
Khu vực tìm thấy thi thể bé sơ sinh

Trong quá trình kiểm tra sức khỏe cho sản phụ, bác sĩ hỏi về con nhỏ thì mãi chị này mới nói trước khi đến viện đã sinh con và bỏ bé tại cống thoát nước bên vệ đường. Ngay lập tức, bệnh viện đã thông báo cho Công an huyện Việt Lâm vào cuộc, xác minh thông tin trên. 

Dựa vào lời miêu tả của sản phụ, công an nhanh chóng xác định được vị trí cháu bé bị bỏ lại là ở khu vực cống thoát nước ở thị trấn Việt Lâm. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì bé sơ sinh đã tử vong. 

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo thị trấn Việt Lâm cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi xác định chính xác cháu bé tử vong trước hay sau khi sinh.

Đồng thời, vị lãnh đạo cũng cho biết thêm, người mẹ cũng không phải người địa phương, chị này chỉ là trên đường đi đến bệnh viện qua thị trấn đã bỏ cháu bé lại. 

Hiện tại, sản phụ đang tiếp tục được theo dõi, điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/san-phu-nhan-tam-bo-con-nho-moi-sinh-xuong-cong-thoat-nuoc-n-266541.html

bị mẹ bỏ rơi bé sơ sinh

Tin tức mới nhất