SHOCK: Nam diễn viên H.A bị bạn thân cũ tung clip dùng chất cấm?

Đoạn clip ghi lại cảnh nam diễn viên H.A sử dụng chất cấm đang thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng.

Chiều tối 8/12, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh nam diễn viên nổi tiếng tên H.A, hiện sinh sống tại Mỹ sử dụng chất cấm

SHOCK: Nam diễn viên H.A bị bạn thân cũ tung clip dùng chất cấm?-1
Hình ảnh nam diễn viên nổi tiếng H.A, đang sống tại Mỹ sử dụng chất cấm. 

Cụ thể, một tài khoản có tên L.V - người từng một thời là bạn "thân quá thân" với nam diễn viên này chia sẻ hình ảnh H.A dùng chất cấm. Theo quan sát, người gửi đoạn clip H.A "phê pha" là Q.N - vợ cũ nam diễn viên. 

"Chơi xào xáo cái gì, hàng họ hít hít này là cái gì đấy? Ai chơi giải thích giùm tui cái. Có ai nhận ra đây là *** ** không, trông thấy gớm không? Đã nghiện ngập hút chích còn ngoại tình nữa. Chơi mà để người khác phải hầu nữa", L.V nói. 

SHOCK: Nam diễn viên H.A bị bạn thân cũ tung clip dùng chất cấm?-2
Người này tố H.A không chỉ nghiện ngập mà còn ngoại tình. 

Đoạn clip "bay lắc" của H.A trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng.

Nhiều người tỏ ra hoang mang bởi từ trước đến nay, ngoài ồn ào hậu ly hôn với vợ cũ thì nam diễn viên không có mấy điều tiếng. Hình ảnh không đẹp đẽ về diễn viên H.A khiến nhiều người tỏ ra thất vọng về nam diễn viên đình đám này. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là thông tin một chiều. Hiện, nam diễn viên H.A vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về thông tin này. 


Clip L.V tung clip diễn viên H.A dùng chất cấm. 

Diễn viên H.A được biết đến qua các vai diễn trong Hoa Nắng, Gạo Nếp Gạo Tẻ... Giữa lúc sự nghiệp lên như diều gặp gió, anh bất ngờ tuyên bố giải nghệ, sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ con.

Tuy nhiên đến tháng 12/2020, H.A và vợ xác nhận đường ai nấy đi. Sau ly hôn, H.A và vợ cũ Q.N liên tục đấu tố, công khai thói hư tật xấu của đối phương lên mạng xã hội. 

Sau nhiều lần "khẩu chiến", ồn ào hậu ly hôn của diễn viên H.A và vợ được giải quyết êm đẹp, đôi bên cũng không còn lời qua tiếng lại.

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên bất ngờ bị tố ngoại tình với người đã có gia đình. Thậm chí, chồng của người này tuyên bố nắm trong tay tất cả bằng chứng "mèo mả gà đồng" của cặp đôi. 

TV
Theo Vietnamnet


sao việt ma túy

Tin tức mới nhất