Góc bối rối: Sau 1 năm mới tung teaser comeback, Sơn Tùng M-TP 'run tay' tới mức ghi sai cả ngày phát hành MV?

Chi tiết thú vị ngay dưới teaser MV comeback của Sơn Tùng M-TP đã được các fan nhanh chóng phát hiện.

Sau 1 năm ròng rã chờ đợi, tối 29/6, Sơn Tùng M-TP cuối cùng cũng đã tung ra teaser MV hé lộ sản phẩm comeback của mình mang tên Có Chắc Yêu Là Đây. Khỏi phải nói, pha "đánh úp" đầy bất ngờ này của giọng ca Hãy Trao Cho Anh đã khiến cộng đồng Sky như "ngồi trên đống lửa" và mong ngóng chờ đón sản phẩm được ra mắt chính thức. Chỉ với đoạn teaser chưa đầy 1 phút nhưng hiện màn "nhá hàng" comeback của Sơn Tùng M-TP đã "đứng view" vì sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. 

Tuy nhiên, không biết có phải do quá lâu không đăng teaser MV hay không mà Sơn Tùng M-TP đã khá... "run tay" khi viết nhầm thời gian tung MV Official Có Chắc Yêu Là Đây. Cụ thể, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã tinh ý phát hiện khi đoạn teaser lên sóng, phần thông tin dưới MV có ghi thời gian phát hành music video vào ngày 7/5/2020. Màn "lội ngược dòng" về quá khứ có phần cực sai này đã khiến cho Sơn Tùng M-TP phải nhanh chóng sửa lại thành 5/7/2020 chỉ sau đó không lâu. 

Góc bối rối: Sau 1 năm mới tung teaser comeback, Sơn Tùng M-TP run tay tới mức ghi sai cả ngày phát hành MV?-1
Khi teaser MV lên sóng, thông tin phát hành MV chính thức được ghi: 7/5/2020.

Góc bối rối: Sau 1 năm mới tung teaser comeback, Sơn Tùng M-TP run tay tới mức ghi sai cả ngày phát hành MV?-2
Và ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng "sửa sai" thành 5/7/2020.

Trước đó, chia sẻ về dự án comeback Có Chắc Yêu Là Đây, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Khi tôi nghĩ ra những giai điệu của Có Chắc Yêu Là Đây, tôi cảm thấy mình lại là Sơn Tùng M-TP chứ không còn là Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch của một công ty. Cảm giác giống như về đến nhà, được cởi bỏ bộ vest ra và bước vào căn phòng thu âm, tôi là chính tôi, không là ai khác. Tôi đã sung sướng muốn hét lên khi nghĩ ra giai điệu cho ca khúc này.

"Đến thời điểm hiện tại, điều tôi thấy hạnh phúc hơn cả việc tạo ra kỷ lục âm nhạc chính là tìm lại bản thân mình trong quá khứ, được hạnh phúc và hồn nhiên với âm nhạc. Tôi muốn gói gọn ca khúc này như một món quà dành cho những ai đang trông chờ mình. Vì thế, tôi không áp lực. Với tôi, Có Chắc Yêu Là Đây là một món quà".  

Dù khẳng định rằng Có Chắc Yêu Là Đây chỉ là một món quà nhẹ nhàng tặng fan nhưng sự trở lại lần này của Sơn Tùng M-TP cũng được hàng triệu người ngóng đợi. Chính vì vậy nên việc "run tay" viết sai thông tin của Sơn Tùng M-TP cũng hoàn toàn có thể thông cảm. Cùng đón đợi MV chính thức được Sơn Tùng M-TP lên sóng vào ngày 5/7 - cũng chính là ngày sinh nhật của nam ca sĩ trong ít ngày tới.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/goc-boi-roi-sau-1-nam-moi-tung-teaser-comeback-son-tung-m-tp-run-tay-toi-muc-ghi-sai-ca-ngay-phat-hanh-mv-220203060525732.htm

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao