Song Joong Ki giành giải nam chính xuất sắc, vợ cũ bị chê diễn đơ

Diễn xuất của Song Hye Kyo đang bị chê tơi bởi thì Song Joong Ki giành Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong “Space Sweepers”.

Vào ngày 19/11, Lễ trao giải Nghệ thuật Điện ảnh Chunsa lần thứ 26 đã được tổ chức tại Seoul. Buổi lễ đã được phát trực tiếp trên youtube do lo ngại ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Tại buổi Lễ trao giải năm nay, Song Joong Ki đã giành giải thưởng cao quý “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” cùng bộ phim Space Sweepers.

Song Joong Ki giành giải nam chính xuất sắc, vợ cũ bị chê diễn đơ-1

 

Nam diễn viên đã gửi lời cảm ơn tới nhiều người trong bài phát biểu sau khi nhận giải: "Tôi tin rằng mình đã có một khoảng thời gian quay phim vui vẻ, thuận lợi nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên. Tôi muốn dành vinh dự này tới cho họ".

 

Anh cũng chia sẻ thêm: "Tôi đã suy nghĩ rất lâu trước khi nhận lời tham gia vào bộ phim này. Lý do tôi chọn bộ phim này chính là vì đạo diễn Jo Sung Hee. Tôi cũng muốn cảm ơn tới những người đã hỗ trợ, giúp đỡ và tin tưởng tôi".

Song Joong Ki giành giải nam chính xuất sắc, vợ cũ bị chê diễn đơ-2

 

Bộ phim Space Sweepers là phim Hàn đầu tiên lấy đề tài chiến tranh không gian, có kinh phí lên tới 21 triệu USD. Phim lấy bối cảnh năm 2092 khi Trái đất bị ô nhiễm nặng nề và con người phải tìm nơi ở mới. Một tập đoàn mang tên UTS muốn cải tạo Sao Hỏa để làm nhà cho người giàu. Người nghèo sẽ bị bỏ lại hoặc trở thành người quét rác dọn dẹp mảnh vỡ trôi nổi ngoài không gian.

Song Joong Ki giành giải nam chính xuất sắc, vợ cũ bị chê diễn đơ-3

Song Joong Ki vào vai Tae Ho, một thành viên có quá khứ phức tạp của tàu thu phế liệu Victory. Đồng hành với anh còn có Thuyền trưởng Jang (Kim Tae Ri), robot Bubs (Yoo Hae Jin), cựu mafia Tiger Park (Jin Seon Kyu). Một ngày nọ, họ phát hiện được một vật quan trọng trong đống phế liệu và có ý định trao đổi để lấy tiền thưởng.

Song Joong Ki giành giải nam chính xuất sắc, vợ cũ bị chê diễn đơ-4

 

Trong khi vợ cũ Song Hye Kyo liên tục bị chỉ trích trên các diễn đàn vì diễn xuất một màu, gượng gạo, không thay đổi từ phim này qua phim khác thì Song Joong Ki lại chứng minh được năng lực diễn xuất tuyệt vời của mình.

 

Anh cho thấy mình có thể “cân” được mọi thể loại, từ một bộ phim viễn tưởng, hành động, chiến tranh không gian đến một luật sư đẹp trai, tài giỏi, siêu ngầu trong Vincenzo.

Song Joong Ki giành giải nam chính xuất sắc, vợ cũ bị chê diễn đơ-5

Song Joong Ki đang càng ngày càng có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp và giải thưởng “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” là thành quả anh xứng đáng đạt được sau nhiều nỗ lực.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-gianh-giai-nam-chinh-xuat-sac-nhat-n-285782.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao