Sữa dừa Vietcoco mát lành, vẻ ngoài ‘thời thượng’ hút giới trẻ

Mới đây, sữa dừa Vietcoco “trình làng” phiên bản lon sleek-can cực chất, nhanh chóng thu hút và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Sữa dừa Vietcoco là thức uống dinh dưỡng mới trên thị trường, đáp ứng xu hướng sữa thực vật lành tính được tin dùng. 

Sữa dừa Vietcoco được ưa thích nhờ vị ngon ngọt thanh mát giàu dinh dưỡng. Bên cạnh phiên bản đóng hộp giấy quen thuộc, Vietcoco tiếp tục gây sốt khi tung ra thị trường lon nhôm thời thượng và đẳng cấp.

Sữa dừa Vietcoco mát lành, vẻ ngoài ‘thời thượng’ hút giới trẻ-1

Sữa dừa Vietcoco lon nhôm tiêu chuẩn cao cấp 3 không

Mang đến làn gió mới lạ cho thị trường sữa thực vật, với sự đầu tư cải tiến không ngừng, Vietcoco hứa hẹn tạo nên nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Với dạng lon nhôm nhỏ gọn, vị thơm ngon của dừa được giữ vẹn nguyên. Cùng vẻ ngoài nhỏ gọn, Sữa dừa lon nhôm Vietcoco tạo ấn tượng về sự tinh tế và thời thượng, thuận tiện để người tiêu dùng mang đi cùng những chuyến đi dã ngoại hay du lịch cùng bạn bè. 

Vietcoco giới thiệu đến thị trường Việt Nam sữa dừa lon nhôm đa dạng hương vị như sữa dừa vị nguyên bản, cà phê sữa dừa và trà sữa dừa đường đen. Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sữa dừa Vietcoco là sản phẩm xanh giàu vi chất dinh dưỡng như K, P, Mg, Ca, acid lauric, không cholesterol và không chứa lactose, tốt cho hệ tiêu hóa. Vì tính thân thiện, không chỉ giới trẻ mà nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng đã chọn sản phẩm này cho con nhỏ. 

Sữa dừa Vietcoco mát lành, vẻ ngoài ‘thời thượng’ hút giới trẻ-2

 Sữa dừa Vietcoco lon nhôm được yêu thích bởi Gen Z 

Theo nhà sản xuất, là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa nước cốt dừa béo đặc và nước dừa tươi tự nhiên được chọn lọc cẩn thận từ nguyên liệu đến thành phẩm, sữa dừa Vietcoco là sản phẩm không dùng đường tinh luyện, có vị thanh ngọt tự nhiên từ dừa nên có thể sử dụng cho người ăn kiêng. 

Sữa dừa Vietcoco tự chủ về nguồn nguyên liệu dừa đầu vào. Nhà máy sản xuất ứng dụng những công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ với những máy móc hiện đại bậc nhất. 

Hiện nay, trên thị trường trong nước, ngành hàng sữa hạt mới chỉ dừng lại là thức uống từ hạt đơn truyền thống như đậu nành, mè đen, hạnh nhân, dừa, ngô… Với xu hướng sử dụng sữa hạt, hiện Việt Nam cũng nhập khẩu nhiều dòng sữa hạt cao cấp từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Mỹ… Sữa dừa Vietcoco ghi dấu ấn khi là dòng sản phẩm được sản xuất 100% tại Việt Nam qua bàn tay và trí tuệ của người Việt. 

Sữa dừa Vietcoco mát lành, vẻ ngoài ‘thời thượng’ hút giới trẻ-3

 Vietcoco ra mắt thêm vị cà phê sữa dừa và trà sữa dừa đường đen mới lạ

Ông Cù Văn Thành - Nhà sáng lập và điều hành công ty Dừa Lương Quới khẳng định, dòng sản phẩm sữa dừa Vietcoco có ý nghĩa đặc biệt, tiên phong khởi xướng cuộc cách mạng dinh dưỡng từ dừa, góp phần thay đổi suy nghĩ về các sản phẩm có nguồn gốc từ dừa. “Chúng tôi trân trọng những giá trị dinh dưỡng quý báu mà thiên nhiên đã ban tặng. Giờ đây, các sản phẩm từ Vietcoco góp phần cải thiện đời sống người nông dân trồng dừa, gia tăng giá trị cây dừa Việt, vươn mình khẳng định vị thế nhà sản xuất chất lượng cao trên bản đồ thế giới” - ông Thành chia sẻ.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sua-dua-vietcoco-mat-lanh-ve-ngoai-thoi-thuong-hut-gioi-tre-n-330720.html

thức uống

Tin tức mới nhất