Suni Hạ Linh "ghi điểm" khi hát nhiều thứ tiếng

(2Sao) - Sau khi ca khúc Em Đã Biết được phát hành, Suni Hạ Linh đắt show và được nhiều khán giả yêu mến hơn.

Vừa qua, Suni Hạ Linh đã có đêm diễn tại một quán bar lớn ở thành phố Đà Nẵng. Chủ nhân của bản hit "Em đã biết" thể hiện nhiều ca khúc sôi động cùng vũ đoàn, với sự tham dự và cổ vũ của rất đông khán giả.

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc được remix lại, Suni Hạ Linh còn "ghi điểm" với mọi người bằng những ca khúc tiếng Anh và tiếng Hàn. Có thể nói Suni là một trong những nhân tố mới hiếm hoi của V-pop có khả năng hát bằng nhiều thứ tiếng. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc tại Hàn Quốc cũng như là thực tập sinh trong 2 công ty Hàn trước khi chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.




Diện trang phục đen ấn tượng, Suni Hạ Linh lựa chọn hình ảnh trẻ trung, đáng yêu nhưng không kém phần gợi cảm để xuất hiện trước khán giả.

Kể từ sau bản hit đầu tay "Em đã biết", Suni Hạ Linh không chỉ được đánh giá là một "làn gió mới" của Vpop mà còn trở nên đắt show hơn. Nữ ca sĩ có chuyến lưu diễn tại nhiều thành phố trong cả nước vào thời gian qua để quảng bá cho ca khúc mới cũng như phổ biến tên tuổi, hình ảnh đến với khán giả.






Hiện tại, sau 2 tháng phát hành, MV "Em đã biết" cũng đạt được con số ấn tượng gần 5 triệu lượt xem trên Youtube và luôn đứng trong top đầu các ca khúc được nghe nhiều ở những BXH uy tín hiện nay.











KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao