Sunmi hóa ra từng mắc chứng rối loạn nhân cách nghiêm trọng

"Khoảng thời gian đó như nuốt chửng tôi..." - Sunmi bật khóc giãi bày.

Trong tập mới nhất chương trình Running Girls, Sunmi đã có tiết lộ gây sốc tới người hâm mộ khi thừa nhận cô từng mắc chứng rối loạn nhân cách ranh giới 5 năm trước.

“Tôi nhận được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhân cách ranh giới 5 năm trước và điều đó thực sự khiến tôi bận tâm, nhưng sau đó tôi đã thấy ổn hơn khi được điều trị tâm lý và dùng thuốc.

Tuy nhiên tôi vẫn gặp phải chút rắc rối, bởi những người xung quanh một bệnh nhân rối loạn nhân cách chắc chắn đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn”.

Sunmi hóa ra từng mắc chứng rối loạn nhân cách nghiêm trọng-1

“Đó là khoảng thời gian mà tôi thực sự phải dừng lại tất cả. Thú thật, chúng ta đều debut ở độ tuổi quá trẻ.

Tôi dành phần lớn thời gian chỉ ngồi trong xe trong độ tuổi hình thành tính cách. Do vậy việc quay lại nhìn nhận bản thân và tự hỏi tôi  thực sự muốn làm gì là điều thực sự quan trọng, cũng giống như việc tôi muốn thỏa mãn cảm xúc riêng của mình.

Sau đó tôi nhận ra rằng mình đã bước qua tuổi dậy thì và cũng đã ổn hơn so với ngày trước. Tôi giảm được lượng thuốc uống. Nói chính xác thì tôi đã mạnh mẽ hơn”, Sunmi rơi nước mắt. 

Sunmi hóa ra từng mắc chứng rối loạn nhân cách nghiêm trọng-2

Sau chia sẻ từ Sunmi nhiều fan bắt đầu tỏ ra lo lắng cho sức khỏe và tình trạng tâm lý của cô hiện tại. Để trấn an người hâm mộ, nữ ca sĩ đã viết lời nhắn gửi tới fan rằng cô sớm đã thoát khỏi bóng đen tâm lý và hiện tại mọi thứ với cô đều ổn.

“Tôi ổn hơn nhiều rồi, thật đấy! Thực ra thì tôi đã quyết định chia sẻ điều này với Miya-ne trước tiên đấy, nhưng đừng lo lắng nhé, tôi có thể nói ra được là bởi tôi đã vượt qua nó rồi.

Cảm ơn Miya-ne đã luôn bên cạnh tiếp thêm sức mạnh để tôi có thể vượt qua hoàn cảnh khó khăn này. Các bạn là những người đã chữa lành tổn thương cho tôi và cũng là lý do duy nhất giúp tôi đứng dậy sau tất cả”.

Sunmi hóa ra từng mắc chứng rối loạn nhân cách nghiêm trọng-3

Sau lời nhắn, các fan đã phần nào yên tâm hơn, thậm chí bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Sunmi vì đã dũng cảm tiết lộ tình trạng cá nhân mà không phải người nổi tiếng nào cũng dám lên tiếng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sunmi-tung-mac-chung-roi-loan-nhan-cach-nghiem-trong-n-245660.html

Sunmi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao