Tăng Thanh Hà được mệnh danh 'cô gái số hưởng' khi cả bố lẫn mẹ đẻ đều nấu ăn 'đỉnh kout'

"Tía mẹ nấu ăn sáng cho con gái. Thật là may mắn và hạnh phúc quá đi mà", bà xã Louis Nguyễn mừng ra mặt.

Mới đây, Tăng Thanh Hà hào hứng chia sẻ niềm vui được bố mẹ chăm sóc. Nữ diễn viên thấy mình may mắn, hạnh phúc khi được phụ huynh vào bếp chuẩn bị đồ ăn sáng cho con gái.

"Tía mẹ nấu ăn sáng cho con gái. Tôi là người thật là may mắn và hạnh phúc quá đi mà", Tăng Thanh Hà cho hay.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh cô gái số hưởng khi cả bố lẫn mẹ đẻ đều nấu ăn đỉnh kout-1

Dù có con gái giàu sang, nổi tiếng, nhưng bố mẹ Tăng Thanh Hà lại rất giản dị. Khoảnh khắc đời thường tự tay chế biến món ăn cho con thay vì nhờ giúp việc của phụ huynh Tăng Thanh Hà khiến bao người trầm trồ. Chúc ông bà mạnh khỏe, bạn bè thân thiết cũng ngưỡng mộ cuộc sống an yên tuổi già của đấng sinh thành "ngọc nữ".

Nhìn hình ảnh bố mẹ được em gái chia sẻ, anh trai Tăng Thanh Hà thích thú khen "dễ thương ghê". Trò chuyện với anh, bà xã Louis Nguyễn cho biết: "Ba làm lạp xưởng, mẹ xào ngô cho em".

Tăng Thanh Hà được mệnh danh cô gái số hưởng khi cả bố lẫn mẹ đẻ đều nấu ăn đỉnh kout-2

Từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc thi thoảng cập nhật cuộc sống đời thường chia sẻ với người thân, bạn bè.

Bên cạnh tổ ấm hạnh phúc bên chồng con, mỹ nhân họ Tăng cũng hay chia sẻ những bữa tiệc của gia đình. Không chỉ đồ ăn do bản thân chuẩn bị, bà xã Louis Nguyễn thường xuyên chia sẻ những món ăn do mẹ đẻ cô tự tay vào bếp.

Tăng Thanh Hà khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe từ món ăn ngon miệng, được trưng bày đẹp mắt không kém nhà hàng của phụ huynh.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh cô gái số hưởng khi cả bố lẫn mẹ đẻ đều nấu ăn đỉnh kout-3Tăng Thanh Hà được mệnh danh cô gái số hưởng khi cả bố lẫn mẹ đẻ đều nấu ăn đỉnh kout-4
Những món ăn được chuẩn bị kỹ và trang trí đẹp mắt của bố mẹ Tăng Thanh Hà.

Nhìn những món ăn được mẹ Tăng Thanh Hà chuẩn bị, ai nấy đều nhận định rằng cô thừa hưởng được tài nấu nướng từ mẫu thân. "Bà khéo tay quá. Chả trách con gái được thừa hưởng", bạn bè của "ngọc nữ" dành lời khen ngợi.

Đón nhận lời khen, Hà Tăng hào hứng: "Mẹ nấu món nào cũng tuyệt vời, Hà và ông xã Louis Nguyễn đều thích. Con cám ơn mẹ yêu nhiều lắm".

Tăng Thanh Hà được mệnh danh cô gái số hưởng khi cả bố lẫn mẹ đẻ đều nấu ăn đỉnh kout-5Tăng Thanh Hà được mệnh danh cô gái số hưởng khi cả bố lẫn mẹ đẻ đều nấu ăn đỉnh kout-6
Hình ảnh hạnh phúc đoàn viên của vợ chồng Tăng Thanh Hà bên gia đình nhà ngoại.

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-duoc-bo-me-de-vao-bep-chuan-bi-do-an-n-196802.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao